Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


HAMEE thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý I/2017

Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý I/2017.
HAMEE thông báo tổ chức Chương trình Họp mặt hội viên quý I/2017

Chương trình:

HỌP MẶT HỘI VIÊN QUÝ I – 2017

Chủ đề:

CHÀO NĂM MỚI – CHÀO THÀNH CÔNG

Thời gian16:00 - Thứ Năm, ngày 23 tháng 02 năm 2017

Địa điểmTRUNG TÂM HỘI NGHỊ ĐÔNG HỒ (EDEN)

16A Lê Hồng Phong, Quận 10, TP.HCM

Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM (HAMEE) tổ chức Chương trình HỌP MẶT HỘI VIÊN QUÝ I – 2017 với chủ đề “CHÀO NĂM MỚI – CHÀO THÀNH CÔNG” vào ngày 23/02/2017 tại Trung tâm Hội nghị Đông Hồ - EDEN (Q.10, TP.HCM).

Sự kiện này là dịp để các Hội viên có thể giao lưu, kết nối và hợp tác với các Hội viên khác, cũng như với các đơn vị bên ngoài, đúng theo tiêu chí của HAMEE “KẾT NỐI – HỢP TÁC – CÙNG PHÁT TRIỂN” và hướng đến mục tiêu cuối cùng là từng Hội viên đều phát triển lớn mạnh.

Cùng với việc gặp gỡ Đầu Xuân Đinh Dậu 2017, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động, điểm nhấn là Lễ Vinh danh các Doanh nghiệp Hội viên HAMEE đạt Giải CỐNG HIẾN. Đây là các Danh hiệu do HAMEE bình chọn, nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, với nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế; đồng thời có thành tích đóng góp trong công tác xã hội cộng đồng và tích cực trong việc xây dựng và phát triển Hội.

Và một hoạt động không kém phần quan trọng tại Sự kiện lần này, là Lễ Ra Mắt CLB ROBOT HAMEE (HAMEE ROBOT CLUB). Đây là sân chơi nhằm thỏa mãn niềm đam mê sáng tạo kỹ thuật chuyên ngành ROBOT của các Doanh nghiệp Hội viên.

Hơn thế nữa, Hội còn Ra mắt CHỢ CƠ KHÍ – ĐIỆN HAMEE trên facebook, nơi hội tụ các Doanh nghiệp thuộc ngành cơ khí – điện và các đối tác liên quan đến lĩnh vực này; để liên kết, kết nối các nhu cầu giao thương, trao đổi thông tin mua bán, từ đó tăng cường và phát triển các kết nối lâu dài và bền vững giữa các doanh nghiệp.

Đồng thời, chương trình còn diễn ra Lễ Ký kết Hợp đồng Hợp tác giữa doanh nghiệp HAMEE và KCN Tân Phú Trung.

Tại Kỳ Họp Mặt Đầu Xuân này, HAMEE dự kiến kết nạp thêm 15 hội viên mới, nâng tổng số doanh nghiệp hội viên lên hơn 200 doanh nghiệp hội viên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

HỘI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ – ĐIỆN TP.HCM

Địa chỉ: 310A Lũy Bán Bích, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

ĐTDĐ: 0903887366 (Ms Thư), 0903901133 (Ms Lan)

Email: hoicokhidien@gmail.com

Website: www.hamee.vn

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây