Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


HAMEE tổ chức đi thăm và Chúc Xuân Đinh Dậu 2017 các Doanh nghiệp Hội viên

Sáng nay, ngày 7/2/2017, Hội DN Cơ Khí - Điện TPHCM (HAMEE) đã tổ chức đi thăm và Chúc Xuân Đinh Dậu 2017 các Doanh nghiệp Hội viên. Tham gia Đoàn gồm có Ông Đỗ Phước Tống - Chủ Tịch & Ông Kiều Huỳnh Sơn - PCT.TT cùng các UV BCH Hội và Đại diện các Doanh nghiệp Hội viên cũng đến thăm và giao lưu nhằm tìm hiểu và tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa các DN.
Thăm và Chúc Xuân tại CTY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NAM SƠN
Tại những nơi Đoàn HAMEE đến thăm, lãnh đạo các doanh nghiệp đã sơ lược đôi nét giới thiệu về doanh nghiệp mình, đồng thời báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh trong năm 2016, và định hướng phát triển cho năm 2017, cũng như chia sẻ các kinh nghiệm của doanh nghiệp với các Hội viên khác.
 
CTY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH giới thiệu đôi nét về doanh nghiệp 
 
CTY ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA BÁCH KHOA SÀI GÒN vui mừng chào đón Đoàn HAMEE
 
Chia sẻ từ Mr. Thịnh - CEO CTY TIẾN THỊNH
 
Sau khi nghe báo cáo và chia sẻ từ phía các Doanh nghiệp, Ông Đỗ Phước Tống - Chủ Tịch HAMEE, đã động viên, khích lệ, biểu dương và đánh giá cao các thành quả mà doanh nghiệp Hội viên đã đạt được. Với tiêu chí "CHÀO NĂM MỚI - CHÀO THÀNH CÔNG" của HAMEE cho năm 2017, Ông Tống lại một lần nữa khẳng định vị thế trên thương trường của các Doanh nghiệp cơ khí - điện nói riêng và của DNVN nói chung trong năm 2017.
Mr. Dũng - TGĐ CTY CP THIẾT BỊ NHÀ BẾP VINA (NAMILUX) tiếp đón Đoàn HAMEE đến thăm
 
Vài ghi nhận và chia sẻ từ Ông Đỗ Phước Tống với CTY TNHH CNS AMURA PRECISION (CAP)

16559258 1402714066426742 632719897 n
CTY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ NAM SƠN nhận Lời chúc Xuân từ Chủ Tịch HAMEE

Tiếp theo, Đoàn đã lần lượt tham quan nhà xưởng của Doanh nghiệp để tìm hiểu sâu hơn về hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
 
Các DN Hội viên tham quan Nhà máy CTY TNHH CNS AMURA PRECISION (CAP)



 
Các DN Hội viên tham quan NHÀ MÁY CTY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH

Hơn bao giờ hết, BCH HAMEE mong muốn các công ty, doanh nghiệp tiếp tục duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động; tích cực nghiên cứu mở rộng thị trường, tiếp tục tái cơ cấu doanh nghiệp, đa dạng hóa sản phẩm; đầu tư trang thiết bị hiện đại, bảo đảm môi trường; góp phần thực hiện THÀNH CÔNG các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Doanh nghiệp nói riêng và của thành phố nói chung.

 
CTY ĐIỆN TỰ ĐỘNG HÓA BÁCH KHOA SÀI GÒN
 
CTY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH

Lãnh đạo các Doanh nghiệp đã bày tỏ vui mừng trước sự quan tâm của BCH HAMEE đối với Hội viên. 




Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây