Thông tin về Giải đấu “ROBOT ĐẠI CHIẾN – ROBOFIGHT 2018″

Kính gửi: Quý Báo đài và các Đơn vị truyền thông

Như đã thông tin trước đây, Giải đấu “ROBOT ĐẠI CHIẾN – ROBOFIGHT 2018 do Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TP.HCM (HAMEE) phối hợp cùng với CÔNG TY TNHH MÁY & SẢN PHẨM THÉP VIỆT (VIETSTEEL) tổ chức và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM (HCMUTE) là đơn vị đăng cai.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, một giải đấu ROBOT mang phong cách đối kháng được tổ chức, nhằm mục tiêu tạo sân chơi sáng tạo và sôi động hàng năm cho doanh nghiệp & các trường Đại học và Cao đẳng; tăng cường gắn kết giữa doanh nghiệp với sinh viên và nhà trường.
Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện TP.HCM (HAMEE), đơn vị sở hữu Bản quyền kịch bản Giải Đấu, đã đăng ký Quyền Tác giả tại Cục Bản Quyền Tác giả, thuộc Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch Việt Nam.
Hiện có một số Giải đấu tương tự trên thế giới. Và chúng tôi khẳng định Giải đấu “ROBOT ĐẠI CHIẾN – ROBOFIGHT 2018 của HAMEE không copy hay mua bản quyền của bất kỳ Giải đấu tương tự nào khác trên thế giới.
Bằng văn bẳn này, chúng tôi kính đề nghị Quý Báo đài lưu ý thông tin truyền thông về Giải cho chính xác, tránh gây hiểu nhầm cho khán giả trên mọi phương tiện truyền thông. Nếu có bất kỳ thông tin sai lệch nào về quyền sở hữu của Giải, kính đề nghị Quý Báo đài đính chính ngay để tránh liên đới trách nhiệm, nếu có.
Kính mong Quý báo đài hợp tác và hỗ trợ.
Vui lòng xem văn bản, tại đây: 

HAMEE CV goi Bao dai page 001
Văn bản thông tin về GIải ROBOT ĐẠI CHIẾN – ROBOFIGHT 2018, gởi Báo đài và các đơn vị truyền thông

 

Nguồn tin: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *