HAMEE cafe talk lần 2 năm 2018

Vừa qua, Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện Tp. Hồ Chí Minh (HAMEE) đã tổ chức sự kiện café doanh nhân, chủ đề “HAMEE café talk lần 2 / 2018”. Với sự hiện diện của hơn 70 khách mời đến từ các doanh nghiệp hội viên.

Thời gian: 08:00 – Thứ Bảy, ngày 07 tháng 4 năm 2018
Địa điểm: NHÀ HÀNG UNIQUE HOUSE
                 58 Đồng Nai, phường 15, Quận 10, TPHCM.
Nội dung gồm:
Giao lưu mở: tạo cơ hội để các DN giao lưu, tìm hiểu sản phẩm/ DV lẫn nhau, từ đó kết nối kinh doanh, liên kết trong sản xuất..

 
 Giới thiệu sơ lược Lịch sự kiên HAMEE 2018 với 3 sự kiện “đinh”
(1)    ROBOFIGHT 2018: HAMEE dự kiến tổ chức Giải đấu ROBOT ĐẠI CHIẾN vào tháng 10/2018.
(2)    M-TECH & DMS 2018: HAMEE tổ chức Đoàn XTTM tham quan triễn lãm M-TECH & DMS 2018 tại Osaka, 3-5/10/2018
(3)    VIMAF & VIMEF 2018: HAMEE phối hợp với KOAMI & COEX, Hàn Quốc tổ chức Triễn lãm VIMAF & VIMEF 2018, 12-14/12/2018, tại SECC, Quận 7
 

  
Giới thiệu ứng dụng Telegram đến DN Hội viên
 

Đến hẹn lại lên, vào định kỳ hàng tháng, ngôi nhà HAMEE lại nhộn nhịp với các thành viên bên ly café cùng chuyện trò kinh doanh, chia sẻ cho nhau những kinh nghiệm từng trải một cách cởi mở.

Tại buổi café thân mật lần 2 này, các hội viên tham gia đã giao lưu, kết nối trên tinh thần thoải mái, vui vẻ. Đây cũng là dịp để các hội viên tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm của nhau. Đúng với tiêu chí đề ra “Toạ đàm – Kết nối và Giao lưu”.

Đã có rất nhiều câu hỏi được các hội viên đặt ra và được diễn giả giải đáp thoả đáng cùng vô số ví dụ thực tế sinh động, sát với từng doanh nghiệp. Tất cả các thắc mắc đều được đưa lên phân tích từng khía cạnh và thấu đáo.

 

 

 

Tại buổi café lần này, HAMEE đã cài đặt ứng dụng Telegram cho các hội viên và hỗ trợ hội viên tham gia vào nhóm HAMEE – Profile Members. Giúp các hội viên có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin cũng như kết nối sản xuất nhanh chóng.
 

Buổi café kết thúc trong không khí vui tươi và trần đầy cảm xúc. Chương trình được thuận lợi thành công tốt đẹp chính nhờ sự tài trợ chính từ công ty TNHH Ngọc Tiên, ngoài ra còn có công ty cho vay tín dụng Sacombank Leasing cùng 10 đơn vị doanh nghiệp khác.

Xem thêm các hình ảnh khác của buổi cafe HAMEE cafe talk lần 2/2018 tại đây.

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *