HAMEE tổ chức HỌP MẶT HỘI VIÊN QUÝ 2/2018, chủ đề MÙA HÈ SÔI ĐỘNG

Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện Tp. Hồ Chí Minh (HAMEE) đã tổ chức sự kiện Họp mặt Hội viên quý 02/2018, chủ đề “MÙA HÈ SÔI ĐỘNG”. Với sự hiện diện của hơn 200 khách mời đến từ các Doanh nghiệp Hội viên, đại diện các Sở ngành thành phố, các đối tác vào ngày 30/5/2018 từ 14h00 – 20h00.

Địa điểm: Khu Phức Hợp KENTON NODE
                 116A Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7, TPHCM
Thành phần tham dự gồm:

  1. Lãnh đạo Sở Ban ngành;
  2. Lãnh đạo các tổ chức VCCI, TAITRA, KOTRA, PUMP, JETRO, …;
  3. Lãnh đạo Hiệp Hội DN TPHCM, các Hội ngành nghề, Hội Quận huyện;
  4. Hơn 200 hội viên Hội DN Cơ khí – Điện TPHCM (HAMEE);
  5. Các Doanh nghiệp ngành Cơ khí – Điện, tiềm năng trở thành HV HAMEE.
  6. Các cơ quan báo đài bảo trợ thông tin;

Nội dung chương trình:

  • Trưng bày Sản phẩm & Kết nối giao thương (Ngày Hội Giao thương)
  • Workshop “THÊM LỢI NHUẬN, BỚT RỦI RO”
  • Trao Giấy Chứng nhận cho Hội viên mới
  • Ra mắt Câu Lạc Bộ Bóng đáHAMEE FC
  • Giới thiệu Triễn Lãm VIMAF & VSIF 2018, ngày 12-14/12, do HAMEE phối hợp với Trung tâm Phát triển Công Nghiệp Hỗ trợ TPHCM – CSID (Sở Công thương) & Công Ty COEX – Hàn Quốc tổ chức tại SECC – Quận 7, TPHCM.
  • Tiệc Liên hoan – Giao lưu

Tại sự kiện lần này, hơn 30 Doanh nghiệp HAMEE đã tham gia trưng bày vài giới thiệu sản phẩm,dịch vụ tại Khu vực giao thương. Đây là dịp để các DN tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm của nhau, cùng liên kết, kết nối & hợp tác giữa các đơn vị trong và ngoài HAMEE, đúng tiêu chí của HAMEE. BCH HAMEE còn tổ chức Đoàn khách VIP đi tour quanh các bàn giao thương để nghe các DN quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm tiêu biểu của DN HAMEE. Với phương châm “KẾT NỐI – HỢP TÁC – CÙNG PHÁT TRIỂN”, HAMEE đã luôn song hành và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho Doanh nghiệp hội viên. Sau 16 năm đi vào hoạt động, HAMEE đã luôn nhận được sự  tin tưởng của các doanh nghiệp Hội viên, sự tín nhiệm của các ban ngành và các Hiệp Hội bạn.
Không chỉ dừng lại ở đó, Tại sự kiện Họp Mặt Hội Viên quý 02/2018, đã diễn ra lễ ký Hợp đồng giữa hai (2) Doanh nghiệp HAMEE: CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ DUY KHANH & CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ ĐỒ HỌA SOLUCA về việc triển khai Dự án Quản lý bản vẽ và Tài liệu Kỹ thuật.
Bên cạnh đó, hiểu rõ tâm tư của các Chủ Doanh nghiệp trong việc đối mặt với nhu cầu đầu tư cho việc phát triển doanh nghiệp bền vững trên chặng đường dài, cũng như các quyết định cân não trong việc đảm bảo doanh số, lợi nhuận, và chỉ có những nhà lãnh đạo Doanh nghiệp đủ trí tuệ, bản lĩnh mới dám ưu tiên mục tiêu này và tạm gác lại các mục tiêu khác trong điều kiện giới hạn nguồn lực. Do đó, tại Event lần này, HAMEE đã tổ chức chương trình Workshop Chuyển đổi mô hình kinh doanh (Business Model Shift), với chủ đề: “THÊM LỢI NHUẬN, BỚT RỦI RO” dựa trên các tình huống thực tiễn và công cụ Business Model Canvas (*) sẽ giúp Chủ và nhà lãnh đạo Doanh nghiệp tìm ra cách tăng lợi nhuận và bớt rủi ro trong bối cảnh thiếu thốn nhiều thứ, do chuyên gia Lê Nhật Trường Chinh, Cố vấn trưởng Business Consultants Inc., Japan tại Việt Nam, Tư vấn trưởng Chương trình Nâng cao năng lực Doanh nghiệp vừa và nhỏ Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công thương trình bày.
Tại Kỳ Họp Mặt Quý 2/2018 này, HAMEE sẽ kết nạp thêm 11 hội viên mới, nâng tổng số doanh nghiệp hội viên lên hơn 260 Doanh nghiệp Hội viên.
Sự kiện MÙA HÈ SÔI ĐỘNG được tổ chức trang trọng và thành công tốt đẹp, chính là nhờ vào sự hỗ trợ về tài chính và các nguồn lực của Quý Doanh nghiệp đã luôn đồng hành và ủng hộ nhiệt tình cho các sự kiện và hoạt động nhằm đóng góp vào sự phát triển của Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện trong suốt chặng đường phát triển của Hội.
Xem thêm các hình ảnh khác của buổi họp mặt tại đây.
Để có thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website: www.hamee.vn hoặc liên hệ với:
Cô Nguyễn Thị Anh Thư – Chánh Văn phòng HAMEE tại:
310A Lũy Bán Bích Street, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Tp. HCM
Điện thoại: ‎(028) 0973 4081  Di động: ‎0903 887 366
Email: hoicokhidien@gmail.com; hamee@hamee.vn

 

Nguồn tin: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *