HỌP MẶT HỘI VIỆN QUÝ III/2016, “Khát vọng Doanh nhân HAMEE – Tỏa sáng những đóa hồng”

Ngày 20/10/2016, Chương trình HỌP MẶT HỘI VIÊN Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE) với chủ đề “Khát vọng doanh nhân HAMEE – Tỏa sáng những đóa hồng” đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Đông Hồ – EDEN (Q.10, TP.HCM). Sự kiện nhằm chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam lần thứ XII (13/10/2004 – 13/10/2016).

Ban chấp hành HAMEE khai tiệc ĐÊM GALA DOANH NHÂN
Ban chấp hành HAMEE khai tiệc ĐÊM GALA DOANH NHÂN

Chương trình còn là dịp để các doanh nhân kết nối, giao lưu, tăng cường tinh thần hợp tác cùng doanh nghiệp hội viên HAMEE. Cùng với việc gặp gỡ, chương trình còn diễn ra nhiều hoạt động, mà điểm nhấn là Tọa đàm “Khát vọng doanh nhân HAMEE” được diễn ra trong không khí đầy sẻ chia và thắm tình thân hữu, với mong muốn truyền cảm hứng tinh thần doanh nhân HAMEE qua việc chia sẻ những khát vọng trên con đường lập nghiệp, dấn thân vì cộng đồng của những Doanh Nhân HAMEE đầy trải nghiệm trong công tác tạo dựng giá trị đích thực cho doanh nghiệp của mình. Các vị khách mời của Tọa đàm, đó là:
– BÀ LÊ THANH NGUYÊN – GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH SX-TM CƠ PHÁT, CHỦ TỊCH HAMEE nhiệm kỳ 1.
– BÀ TRẦN DIỆU CANH – TGĐ CÔNG TY CP TM CƠ KHÍ TÂN THANH, PCT.HAMEE/ TRƯỞNG BAN XÃ HỘI CỘNG ĐỒNG.
– ÔNG TRỊNH TIẾN DŨNG – CT. HĐQT/ TGĐ CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG TM ĐẠI DŨNG, PCT. HAMEE/ TRƯỞNG BAN TÀI CHÍNH
ÔNG ĐỖ PHƯỚC TỐNG – CT. HDTV CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ DUY KHANH, CHỦ TỊCH HỘI DN CƠ KHÍ – ĐIỆN TPHCM
Và điều phối viên của tọa đàm là ÔNG ĐOÀN VÕ KHANG DUY – GIÁM ĐỐC CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP AMECO, PCT. HAMEE/ TRƯỞNG BAN HỢP TÁC & ĐÀO TẠO
 

Tọa đàm:KHÁT VỌNG DOANH NHÂN HAMEE'
Tọa đàm “KHÁT VỌNG DOANH NHÂN HAMEE”

Chia sẻ tại tọa đàm, các doanh nhân đã cùng nhau trình bày các vấn đề liên quan đến những quyết đoán, hành động và sự kiên trì qua các câu chuyện từ thực tế các doanh nghiệp nhằm truyền tải những khát vọng, đam mê xây dựng nền công nghiệp Việt bền vững trong thời gian tới.
Ngoài ra, nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10, chương trình còn thể hiện sự tôn vinh các Nữ Doanh nhân HAMEE (Tỏa sáng những đóa hồng), những người Nữ lãnh đạo kiên cường, luôn là đầu tàu lèo vững chắc trong việc lái con thuyền Doanh nghiệp trong lĩnh vực cơ khí – điện, một lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao.
 

MG 6327 (FILEminimizer)
Chào mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Đồng thời, tại sự kiện lần này, HAMEE đã kết nạp thêm 15 hội viên mới, nâng tổng số doanh nghiệp hội viên lên 188 doanh nghiệp hội viên./.
 

Nguồn tin: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *