BHT Technology KHAI TRƯƠNG CHI NHÁNH Ở PHÚ QUỐC

Ngày 09/09/2017, Công ty TNHH SX TM XD Điện Bích Hạnh (BHT Technology) chính thức khai trương Chi Nhánh Phú Quốc tại địa chỉ Đường 30/04, Tổ 1, Ấp Suối Đá, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.

Trên con đường ngày càng hoàn thiện phương châm “ ALWAYS BE WITH YOU”  BHT Technolgy đã và đang trên con đường gắn kết khách hàng trên mọi miền đất nước. Để đánh dấu bước ngoặc lớn này, Chi Nhánh Phú Quốc được khai trương nâng tổng số Chi nhánh của Công ty lên 8. Đồng thời mang tới hệ thống  giao dịch và phân phối các sản phẩm Tủ bảng điệnThiết bị ngành điện BHT tại Phú Quốc là giải pháp cho sự tiện lợi nhanh chóng cho các đối tác tại  Phú Quốc.
 

h3
Phát biểu của TGĐ Ông Trần Văn Tưởng

BHT Technology với định hướng phát triển bền vững, mang tới giải pháp hiệu quả cải tiến không ngừng để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của đối tác là các nhà đầu tư, nhà thầu xây dựng, cơ điện, các công ty Điện Lực toàn quốc, cung cấp sản phẩm, giải pháp tủ bảng điện & thiết bị ngành điện hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm chủ lực:
+ Sản xuất và lắp ráp các loại Tủ Bảng Điện Trung – Hạ thế như tủ RMU, buồng trạm Compact, tủ điện tổng MSB, MDB, tủ phân phối DB, tủ tụ bù, tủ ATS, tủ hòa đồng bộ,…được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ASTA FULLTYPETES – IEC 61439 – 1 và theo các loại form 1,2,3,4.
+ Sản xuất các loại thang cáp ( Cable Ladder), máng cáp ( Cable Tray, Trunking).                   
+ Sản xuất các loại đà xà và phụ kiện cho lưới điện.
+ Sản xuất trụ đỡ cho các loại máy biến áp 3 pha từ 75 – 800 KVA.
Trải qua chặng đường 13 năm hình thành và phát triển, BHT Technology đã trở thành thương hiệu quen thuộc với các công trình bởi chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và khâu sản xuất chuyên nghiệp. Với tiêu chí “mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng“, BHT Technology đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường.
Thông tin liên lạc:
Người đại diện: Bà Nguyễn Thị Hồng Nga – GĐ Chi nhánh.
Địa chỉ : Đường 30/04, Tổ 1, Ấp Suối Đá, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang.
Tel: 0903 809 445
Mail: nthnga@bht.vn
h7
 
 

Nguồn tin: VP BHT

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *