THAM QUAN CTY CP CƠ KHÍ XD TM ĐẠI DŨNG, DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN HAMEE

HỘI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ – ĐIỆN TPHCM TỔ CHỨC CHUYẾN THAM QUAN CHUỖI NHÀ MÁY SẢN XUẤT KẾT CẤU THÉP VÀ NHÀ THÉP TIỀN CHẾ CỦA CÔNG TY ĐẠI DŨNG CHO CÁC DOANH NGHIỆP HỘI VIÊN

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác hai chiều giữa CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG TM ĐẠI DŨNG (DDC) và các doanh nghiệp hội viên của hội đang có nhu cầu hợp tác, cùng phát triển với DDC. Ngày 01/10/2016, Hội Doanh Nghiệp Cơ khí – Điện TpHCM (Hamee) đã phối hợp với  Công ty Đại Dũng tổ chức buổi tham quan chuỗi nhà máy sản xuất kết cấu thép và nhà thép tiền chế DDC1, DDC2, DDC3 tại huyện Bình Chánh và tỉnh Long An.

Hội viên Hội Doanh Nghiệp Cơ khí – Điện TpHCM chụp hình lưu niệm cùng Ban Lãnh đạo công ty Đại Dũng

Tham quan lần này có đại diện Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hamee ông Đỗ Phước Tống và hơn 30 cán bộ lãnh đạo của các doanh nghiệp hội viên. Công ty Đại Dũng là một trong những thương hiệu kết cấu thép và nhà thép tiền chế được biết đến sớm nhất tại Việt Nam, đến với chương trình tham quan này mọi người được tìm hiểu đầy đủ hơn về sự hình thành cũng như quá trình phát triển của công ty.

Ông Trịnh Tiến Dũng, Tổng giám đốc công ty Đại Dũng, (thứ năm từ trái sang); Ông Đỗ Phước Tống,
Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (thứ tư từ trái sang); cùng các hội viên hội chụp ảnh lưu niệm

Trong quá trình tham quan nhà máy DDC, Ông Trịnh Tiến Dũng, Tổng Giám Đốc Công ty CP Cơ Khí Xây Dựng TM Đại Dũng (DDC) đã trực tiếp dẫn đoàn thăm quan tìm hiểu các nhà máy chính và quy trình công nghệ mà khu sản xuất đang áp dụng. Các doanh nghiệp hội viên đã được chứng kiến các dây chuyền sản xuất hiện đại cũng như tận mắt nhìn thấy được quy mô rộng lớn của công ty được đầu tư nâng cấp tân tiến nhất.

Ông Trinh Tiến Dũng giới thiệu tổng quan về quy trình sản xuất và sản phẩm với Đoàn

Sau khi tham quan nhà máy, Đoàn và ông Trịnh Tiến Dũng đã có buổi trao đổi thân mật về các hoạt động của hội và các định hướng hợp tác trong tương lai giữa công ty Đại Dũng và Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP. HCM.

Ông Trịnh Tiến Dũng chia sẻ cách thức lãnh đạo công ty.

Nguồn tin: CTY ĐẠI DŨNG

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *