Engineering Business Association - Electric City

https://hamee.vn


Bí mật thú vị về các chuyến công du của Tổng thống Mỹ

Bên cạnh chiến dịch chuẩn bị khổng lồ về hậu cần, những chuyến công du của ngài Tổng thống Mỹ trong thời gian đương nhiệm còn hé lộ thêm nhiều điều thú vị.
Bí mật thú vị về các chuyến công du của Tổng thống Mỹ


- Kể từ khi nhậm chức, tính đến tháng 5/2016, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã thực hiện 46 chuyến công du tới 53 quốc gia, nhiều hơn tất cả những người tiền nhiệm của ông.

- Mặc dù là một trong những nhân vật quyền lực nhất thế giới nhưng ông Obama vẫn phải xuất trình hộ chiếu trong các chuyến công du. Cuốn hộ chiếu của Tổng thống có đầy đủ những thông tin cơ bản được cấp mới khi ông Obama nhậm chức Tổng thống Mỹ nhưng điều khiến nó trở nên đặc biệt là dòng chữ nhỏ "Người sở hữu cuốn hộ chiếu này là Tổng thống Mỹ".

'''
Chiếc cặp da bí mật Nuclear Football.
'''

Chiếc cặp da bí mật Nuclear Football.

- Một vật bất ly thân trong mọi chuyến công du của Tổng thống Mỹ là chiếc cặp da màu đen bí ẩn. Không ai biết rõ trong chiếc cặp chứa gì ngoài việc cho phép Tổng thống Mỹ khởi động một cuộc tấn công hạt nhân dù không có mặt ở trung tâm chỉ huy.

- Theo tiết lộ của một cựu mật vụ Mỹ, cho dù được tiếp đón ở khách sạn sang trọng đến mấy, Tổng thống thường được hộ tống đi vào bằng cửa sau hoặc xuyên qua khu bếp ngay sau khi bước xuống Limousine. Tất cả là để đảm bảo an ninh và tuyệt mật trong hoạt động của vị khách quan trọng này.

Source: VTV

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second