Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


Máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện do Cát Vạn Lợi trực tiếp sản xuất, đạt chuẩn IEC 61537 dùng để thi công lắp đặt hệ thống dây dẫn điện sẽ mang lại hiệu quả cho các công trình và nhà máy.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537 - Ảnh 1.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện đạt chuẩn IEC 61537

Ngày nay ở các dự án và nhà máy thường sử dụng khối lượng dây cáp lớn để vận hành hệ thống cơ điện. Do đó, các kỹ sư cơ điện có thể lựa chọn sử dụng máng cáp lưới và phụ kiện mang thương hiệu Cát Vạn Lợi để thi công hiệu quả các dây dẫn điện, góp phần mang lại hiệu quả kinh tế cho nhà thầu cơ điện.

Ưu điểm của máng lưới Inox 304 khi thi công hệ thống dây cáp điện tại nhà máy

Hiện nay, công ty đang cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện chính là: Máng cáp lưới Inox 304, máng lưới sơn tĩnh điện, máng lưới mạ kẽm nhúng nóng, máng lưới mạ kẽm và phụ kiện CVL

Máng lưới có thiết kế rộng và có thể chứa được cùng lúc nhiều dây cáp, giúp tiết kiệm diện tích và giúp việc thay đổi hướng đi của máng lưới trở nên dễ dàng hơn.

Hệ thống máng cáp dạng lưới và phụ kiện do Cát Vạn Lợi sản xuất, được cấu tạo từ thanh Inox 304 đường kính 5mm, được hàn với nhau có khoảng cách 50mm chuẩn IEC 61537 giúp dễ dàng thi công cáp điện cho các ngành công nghiệp lắp đặt cáp quang trong trung tâm dữ liệu hay cáp dữ liệu trong văn phòng và các ngành sản xuất.

Với cấu tạo hoàn toàn bằng Inox 304, nên máng cáp lưới CVL có khả năng tản nhiệt tốt, giúp quan sát thuận tiện, kịp thời xử lý sự cố về cáp, thay đổi và vệ sinh dây cáp dễ dàng, tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện này đều sử dụng tốt trong môi trường có nhiệt độ cao, nên trong nhà máy thực phẩm, trung tâm dữ liệu thì máng lưới là lựa chọn được ưu tiên. Sử dụng máng lưới Inox 304 - CVL đạt tiêu chuẩn IEC 61537 làm vật liệu thi công hệ thống điện, đáp ứng được quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn, chống cháy cho tòa nhà và công trình QCVN 06:2021/BXD, QCVN 16:2019/BXD.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537 - Ảnh 2.

Máng lưới Inox 304 - CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61537

Ngoài sản phẩm máng cáp dạng lưới, công ty còn cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện khác như: Ống thép luồn dây điện, ống ruột gà lõi thép luồn dây điện, phụ kiện ống luồn dây điện, thanh chống đa năng và phụ kiện, hệ thống chống sét tiếp địa … được lựa chọn thi công lắp đặt tại các công trình Việt Nam.

Nhà máy Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 từ khâu nguyên vật liệu đầu vào cho đến khâu thành phẩm, đảm bảo các sản phẩm vật tư cơ điện sản xuất tại nhà máy luôn đạt chuẩn, giúp hỗ trợ thi công tốt cho hệ thống dây dẫn điện tại các công trình.

Máng cáp dạng lưới và phụ kiện CVL chuẩn IEC 61537 - Ảnh 3.

Nhà máy công ty đạt chứng nhận quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Cát Vạn Lợi nỗ lực mang đến sản phẩm tốt nhất

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng giám đốc Công ty CP sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: "Các hoạt động sản xuất kinh doanh hiện nay nói chung đang có dấu hiệu chững lại sau giai đoạn đại dịch COVID-19, nhất là các doanh nghiệp tuyến đầu trong công tác sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện.

Tuy nhiên, bằng năng lực thực tại và kinh nghiệm chuyên môn vốn có, chúng tôi đã luôn nỗ lực sản xuất và vươn lên phát triển tốt nhất trong mọi hoàn cảnh. Cụ thể, công ty đang tiến hành xây dựng nhà máy sản xuất thứ hai và dự kiến hoàn tất trong năm 2023."

Với những phấn đấu và nỗ lực trên, từ năm 2021 đến nay, công ty liên tiếp nhận các giải thưởng danh giá của thành phố như: Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao - Chuẩn Hội Nhập năm 2020, Doanh nghiệp tiêu biểu TP.HCM năm 2020-2022, Thương hiệu vàng TPHCM 2021, Doanh nghiệp tiêu biểu có nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực TP.HCM giai đoạn 2021-2025, Hàng Việt Nam chất lượng cao 2022 do người tiêu dùng bình chọn …

Những giải thưởng này góp phần không nhỏ trong công cuộc khẳng định vị thế của công ty tại thị trường trong nước và khu vực ASEAN, vươn dần ra thị trường quốc tế.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Website: https://www.catvanloi.com/

Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: T.D.V - tuoitre.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây