Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


VIMAF & VSIF 2018 - KHAI MẠC TRIỂN LÃM 

V1

???????? KHÔNG KHÍ TẠI TRIỂN LÃM VIMAF & VSIF 2018 ????????

Sáng nay ngày 12/12/2018 đã diễn ra buổi lễ khai mạc Triển Lãm Quốc Tế Máy Móc, Thiết Bị và Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam (VIMAF & VSIF) 2018.

☀️ Triển lãm năm nay được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong nước quảng bá chuyên ngành công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ với bạn bè quốc tế, đồng thời tạo điều kiện cho doanh nghiệp mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác trong và ngoài nước. Những doanh nghiệp tham gia triển lãm lần này được đánh giá rất cao, đến từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển, do đó doanh nghiệp Việt Nam cần tận dụng cơ hội để tiếp cận.

☀️ Trong khuôn khổ của triển lãm, nhiều chuỗi hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp cũng được tổ chức như: Trưng bày các sản phẩm công nghệ của các doanh nghiệp Hàn Quốc, hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp đầu tư nước ngoài và các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Hàn Quốc; ngày hội cung ứng sản phẩm, hội thảo chuyên ngành về công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ….

???? Đến tham quan ngay tại SECC 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM ngay để không bỏ lỡ sự kiện lớn này nhé!
---------------------------
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ MÁY MÓC THIẾT BỊ & CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ VIỆT NAM với quy mô gần 500 gian hàng của 350 doanh nghiệp đến từ các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Ấn Độ…

Thời gian: 09:00 - 17:00 từ ngày 12 - 14/12/2018
Địa điểm: SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. HCM
Xem thêm tại: www.vimaf.vn 

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây