Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


Các doanh nghiệp hội viên HAMEE chung tay hỗ trợ cộng đồng trong tình hình Covid-19

CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH
Theo Báo Giao thông - Chiều 15/4, đại diện Công ty Tân Thanh container cho biết, dịch bệnh do virus Sars-cov-2 diễn biến ngày càng phức tạp ở Việt Nam, ở các nước trong khu vực Đông Nam Á và trên thế giới. Để đảm bảo an toàn và bình an cho người dân ở khu vực TP.HCM, Tân Thanh đã ủng hộ 24 chiếc container văn phòng loại 20, 40 feet lập thành 16 chốt kiểm tra y tế tại các cửa ngõ ra vào chính của thành phố. Tân Thanh hỗ trợ miễn phí toàn bộ chi phí thuê container trong suốt mùa dịch Covid-19.

Cụ thể, Tân Thanh đã hỗ trợ 24 container tại 16 chốt: Cầu Đồng Nai, quốc lộ 1 A cầu vượt sóng thần, quốc lộ 1K, Cao tốc Long Thành Dầu Giây, sân bay Tân Sơn Nhất, bến xe Miền Đông, cảng Cát Lái, quốc lộ 1 A, quốc lộ 50, đường dẫn Tân Tạo - chợ Đệm, bến xe miền Tây, quốc lọ 1A- đối diện suối tiên, quốc lộ 22, tỉnh lộ 8, quốc lộ 13, đường Trần Văn Giàu-cầu đôi Long An.

Hình ảnh Tân Thành đồng hành cùng các điểm chốt: (Hình ảnh: Báo Giao thông - www.baogiaothong.vn)

tt1

Điểm chốt bến xe Miền Đông, Tân Thanh đặt container

tt3
Khu vực cảng Cát Lái cổng trung tâm cách ly Q2

tt8
Vòng xoay sân bay Tân Sơn Nhất hướng ra đường Cộng Hoà

tt9
Khu vực bến xe Miền Tây

CÔNG TY TNHH SIÊU NHẬT THANH
Sáng ngày 16/04, chương trình "Trao 200 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn cùng vượt qua dịch Covid-19" do Công ty TNHH Siêu Nhật Thanh - Hội viên HAMEE phối hợp cùng Liên Đoàn Lao Động Quận tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bà con khó khăn được phường, UBND quận xác nhận và phát phiếu nhận quà. 
Mỗi phần quà gồm: 1 túi gạo, 1 thùng mì, 1 chai nước tương, 1 chai dầu ăn. Bà con xếp hàng và đi qua buồng khử khuẩn trước khi nhận quà. Công ty Siêu Nhật Thanh mong muốn chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn thật sự cùng nhau vượt khó trong tình hình Covid-19.
SNT2
SNT1
SNT3
SNT4

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ DUY KHANH
Buổi chiều cùng ngày, Công ty Cơ Khí Duy Khanh đã ủng hộ 1 tấn gạo cho điểm "ATM gạo" tại đường Vườn Lài, quận Tân Phú và điểm "ATM gạo" tại xã Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh. Cả 2 điểm phát gạo phục vụ bà con có hoàn cảnh khó khăn này là sáng kiến của anh Hoàng Tuấn Anh - Giám đốc Công ty CP Vũ Trụ Xanh. Mô hình này sau đó nhận được hưởng ứng của nhiều nhà hảo tâm và tiếp tục được nhân rộng tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước.
dk1
dk2
dk3
dk5
dk4

CÔNG TY TNHH TM - DV - SX NGỌC TIÊN
Công ty Ngọc Tiên tài trợ 11 động cơ điện cho anh Nguyễn Trương Tuyến để chế tạo cây "ATM gạo" tại một số điểm. Được biết anh Nguyễn Trương Tuyến là Giám đốc điều hành Vinalinks Group, cũng là người ủng hộ và sản xuất ra chiếc máy phát gạo.
nt

CÔNG TY TNHH KẾT CẤU THÉP PHAN ANH
Công ty Kết cấu Thép Phan Anh chia sẻ khó khăn cùng người nghèo, tàn tật trong bối cảnh dịch Covid-19 gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt của nhiều người, đặc biệt là người cao tuổi có hoàn cảnh neo đơn. 
pa2
pa1
 
Bên cạnh hoạt động của riêng mỗi doanh nghiệp. Trước đó, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TPHCM (HAMEE) hưởng ứng "Lễ phát động nhân dân TP.HCM tham gia ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn" do UBMTTQVN TP.HCM tổ chức, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TPHCM (HAMEE) đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ cho Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19. >>> Xem thêm
Đồng thời quyên góp đợt 2 số tiền 140 triệu đồng cho 2 đơn vị bệnh viện tuyến đầu là Bệnh viện dã chiến Củ Chi (70 triệu) và Bệnh viện dã chiến Cần Giờ (70 triệu). >>> Xem thêm

1
Thư Cảm ơn của UBMTTQVN TP.HCM gửi đến Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TPHCM

Những nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp góp phần cùng toàn thể xã hội trong thời gian qua đã giúp đỡ được nhiều hoàn cảnh gặp khó khăn trong điều kiện ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Mỗi việc làm nhỏ cùng góp phần tạo nên ý nghĩa lớn, và tất cả hình ảnh về những hành động tốt đẹp trên khắp đất nước trong thời gian qua là một minh chứng cho truyền thống tương thân tương ái của dân tộc ta.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây