Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


ĐOÀN BCH HAMEE ĐẾN THĂM CHÚC XUÂN CÔNG TY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH

ĐOÀN BCH HAMEE ĐẾN THĂM CHÚC XUÂN CÔNG TY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH

Nhân dịp đầu năm mới, ngày 9/2/2022, đoàn BCH HAMEE đã có buổi đến thăm quang và làm việc với công ty TNHH DV TM Tiến Thịnh. Trong một năm đầy biến cố vừa qua, công ty đã và đang cố gắng rất nhiều để phục hồi kinh tế sau dịch bệnh.
z3168975873869 c8ca4769cbe1795f1918565114a1d659


Công ty Tiến Thịnh là một trong số thành viên của Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM, công ty có rất nhiều đóng góp tích cực trong công tác phát triển Hội. Hơn 30 năm hình thành và phát triển, sản phẩm của công ty ngày nay đã được xuất đi toàn cầu. Với sứ mệnh là  môt tổ chức sáng tạo năng động, có khả năng tự tiến hóa và biến đổi liên tục khám phá cơ hội để làm cho cuộc sống tốt hơn bằng cách tạo ra sản phẩm chất lượng, độc đáo, thực hiện mơ ước của khách hàng.

Các sản phẩm của công ty là : dây Litz và Dây điện từ: dây điện tráng men, dây đồng tráng men, dây nhôm tráng men.
Dây Litz được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như: ghế sưởi ấm , xe điện , sạc không dây trên xe, các loại ante, sensor, máy phát thu sóng , biến tần và cáp điều khiển, bếp điện từ, nồi cơm điện hiện đại,... và các loại máy chụp quang phổ trong ngành y tế.
Dây điện từ là dây dẫn điện bằng đồng hoặc nhôm bọc men cách điện được sử dụng trong động cơ, máy biến thế và các thiết bị điện tử khác. Dây điện từ đóng một vai trò quan trọng trong ba lĩnh vực chuyển đổi năng lượng: điện sang điện, điện sang cơ và cơ sang điện. Bên cạnh việc sử dụng nó trong chuyển đổi năng lượng, dây điện từ rất quan trọng đối với một loạt các ứng dụng truyền thông, như trong cuộn dây của các sản phẩm máy tính, điện thoại, điện thoại di động và tivi.

Tại buổi nói chuyện cùng đoàn, Anh Nguyễn Ngọc Thịnh - Phó TGĐ công ty đã chia sẽ rất nhiều tâm tư nguyện vọng, trước hết là giới thiệu về công ty, sau là chia sẽ thách thức trong nghề và đề nghị với sở Công thương làm sao đưa ra được các chính sách hỗ trợ thuế, chi phí đầu tư cho doanh nghiệp. Từ đó để các doanh nghiệp mở rộng hơn quy mô nhà xưởng sản xuất và tạo ra nhiều giá trị lợi nhuận hơn.  Dự kiến trong năm 2022, công ty Tiến Thịnh sẽ đạt doanh thu tối thiểu ở mức 30%, con số rất lý tưởng về doanh thu trong năm mới này.
2

Chúc cho công ty ngày càng tiến xa và vươn mình hơn nữa, chúc cho doanh thu của công ty vượt mức chỉ tiêu đã đề ra.  
1
  Trang web công ty: http://www.tienthinhwire.com.vn/vi/

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây