Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


HAMEE: “Tiếp buớc Sứ mệnh – Chinh phục Đỉnh cao”

Ngày 22/ 6/2022, tại TP.HCM diễn ra Đại hội nhiệm kỳ IV (2022 -2027) và kỷ niệm 21 năm thành lập Hội Doanh nghiệp Cơ khí điện thành phố Hồ Chí Minh - HAMEE (2001 -2022).

Buổi lễ có sự tham dự của Đại diện lãnh đạo Sở, bộ ngành, Hiệp Hội Doanh Nghiệp TP.HCM, VCCI – CN HCM, Các Hội ngành nghề, các Đối tác Hội, cùng hơn 200 Lãnh đạo Doanh nghiệp Hội viên và Cơ quan Báo đài truyền thông đến đưa tin về sự kiện này.
 

1 21
Toàn cảnh Đại hội
 

Đại hội nhiệm kỳ IV với chủ đề “Tiếp buớc Sứ mệnh – Chinh phục Đỉnh cao” sẽ Tổng kết nhiệm kì III với những thành quả đã đạt được: Củng cố vị thế HAMEE đối với các tổ chức ban ngành, và các đối tác nước ngoài; Từng bước củng cố niềm tin đối với Doanh nghiệp Hội viên và cộng đồng doanh nghiệp thông qua các hoạt động mang lại giá trị thiết thực cho doanh nghiệp, để phát huy thế mạnh của Hội, phát triển ngành cơ khí – điện. Đồng thời, trong khuôn khổ của Đại hội nhiệm kỳ IV, Ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ IV và đề ra phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ IV với mục tiêu mới – định hướng phát triển mới. Đại hội cũng hân hạnh chào đón sự tham dự và phát biểu của Sở công thương để HAMEE hoạt động hiệu quả hơn, giữ vai trò là Hội vững mạnh của ngành cơ khí – điện.

Cùng với Đại hội nhiệm kỳ IV, Lễ Kỷ niệm 21 năm thành lập cũng là dấu ấn quan trọng, ghi nhận sự phát triển rực rỡ của HAMEE trong chặng đường 21 năm hình thành và phát triển.

Dịp này, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố có Quyết định tặng Cờ Truyền thống cho Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện Thành phố Hồ Chí Minh và  tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 11 cá nhân có những đóng góp tích cực cho sự phát triển của HAMEE nói riêng và TP.HCM.
 

Đại diện Ủy ban Nhân dân Thành phố  tặng Cờ Truyền thống cho Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện Thành phố Hồ Chí Minh
Nhiều cá nhân xuất sắc của HAMEE nhận bằng khen tại chương trình

Thông tin về Hội doanh nghiệp Cơ khí – Điện Thành phố Hồ Chí Minh.

Hội doanh nghiệp Cơ khí – Điện Thành phố Hồ Chí Minh, gọi tắt là HAMEE.

Thành lập năm 2000 với 21 năm hoạt động và phát triển đến năm 2022 HAMEE đã có 7 Ban chuyên môn, 14 Ngành nghề, 28 Thành viên Ban chấp hành, 300 Doanh nghiệp Hội viên. HAMEE với sứ mệnh kết nối doanh nghiệp, hỗ trợ thông tin, xúc tiến thương mại và là cầu nối giữa Doanh nghiệp và cơ quan chính quyền.

Hội là một tổ chức xã hội nghề nghiệp hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, tự quản, Dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch, không vì mục đích lợi nhuận. Hội là Tập hợp các chủ thể tự nguyện (bao gồm các Doanh nghiệp, Viện, Trường, Nhà quản lý, Chuyên gia kỹ thuật), thuộc nhiều thành phần kinh tế, hoạt động trong các lĩnh vực Cơ khí, Điện, Tự động hóa, Công nghiệp hỗ trợ & Năng lượng.

Hội hoạt động trên phạm vi Thành phố Hồ Chí Minh, và các vùng ảnh hưởng trong lĩnh vực cơ khí – điện; được gia nhập các tổ chức Hội cùng chuyên ngành trong nước theo quy định của pháp luật nhằm trao đổi kinh nghiệm, nâng cao chuyên môn, thúc đẩy sự phát triển ngành cơ khí, phục vụ sự nghiệp Hiện đại hóa – Công nghiệp hóa của đất nước vào xu thế hòa nhập Quốc tế. Hội chịu sự quản lý Nhà nước của Sở Công Thương TP.HCM và là tổ chức thành viên của Hiệp Hội Doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh.

Tác giả bài viết: Báo Doanh nghiệp & Phát triển

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây