Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


Xuất xưởng 5 xuồng cứu hộ & vận chuyển đến 5 địa phương tại miền Trung phục vụ cho phòng chống lũ lụt

Sáng nay, tại Nhà máy CÔNG TY CP MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ (IMAE) đã cho xuất xưởng và bàn giao cho HỘI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ - ĐIỆN (HAMEE) - đơn vị đặt 5 chiếc xuồng nhôm để trao tặng cho bà con vùng lũ tại các tỉnh Miền Trung.

x3
x4
x5

Ông Đào Quốc Hưng - Tổng Giám đốc CÔNG TY CP MÁY VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP QUỐC TẾ (IMAE) - thành viên HAMEE đã đại diện bàn giao xuồng cho đơn vị vận chuyển là CÔNG TY QUY PHÚC, hỗ trợ vận chuyển xuồng đến miền Trung để trao tặng cho bà con tại đây. 

x1
x2

Những chiếc xuồng nhôm này sẽ góp phần vào công tác cứu hộ như một phương tiện để di chuyển và giúp đỡ bà con tại các địa phương chịu ảnh hưởng nặng nề bởi tình trạng ngập lụt mỗi khi xảy ra bão, lũ. Đây là tấm lòng của Quý Doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm của Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện, nhằm hưởng ứng lời kêu gọi quyên góp xuồng cứu trợ phòng, chống lũ lụt trong thư ngỏ của các địa phương gửi đến Hội.

cv1
Thư ngỏ của huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình

cv2
Thư ngỏ của xã Tân Hoá, huyện Minh Hoá, tỉnh Quảng Bình

cv3
Thư ngỏ của xã Quảng Thái, tỉnh Thừa Thiên-Huế

cv4
Thư ngỏ của phường Thủy Phương, tỉnh Thừa Thiên-Huế

cv5
Thư ngỏ của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị

Công tác trao tặng xuồng tại các tỉnh sẽ tiếp tục được cập nhật ngay khi xe vận chuyển đến các địa phương tại Miền Trung.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây