Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


Chương trình bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế

Mời doanh nghiệp tham gia lớp tập huấn: "Cập nhật thông tin chính sách xuất nhập khẩu; thủ tục hải quan; vận dụng C/O ưu đãi".
Chương trình bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế
Kính gửi:  Quý Doanh nghiệp,
 
Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tận dụng tối đa lợi ích mà Hiệp định TPP mang lại, đặc biệt trong bối cảnh thời gian để chuẩn bị cho đến khi Hiệp định có hiệu lực không còn nhiều. Đồng thời, tiếp tục các hoạt động cập nhật thông tin cho doanh nghiệp về chính sách xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, vận dụng Quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi trong Hiệp định TPP theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân thành phố trong Chương trình bồi dưỡng kiến thức hội nhập kinh tế quốc tế, với sự hỗ trợ của Bộ Công Thương, Cục Hải quan, Trung tâm WTO phối hợp cùng Hiệp hội doanh nghiệp Tp. Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn với nội dung như sau:

-   Chủ đề : Cập nhật thông tin cho doanh nghiệp về chính sách xuất nhập khẩu; thủ tục hải quan; vận dụng C/O ưu đãi.

-   Thời gian         : 8g00 – 17g00, ngày 20/05/2016.
-   Địa điểm          : Tòa nhà Lạc Việt, 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
-   Nội dung chính: Cập nhật quy định chính sách về xuất nhập khẩu; các qui định liên quan thủ tục hải quan; vận dụng Quy tắc xuất xứ để hưởng ưu đãi trong Hiệp định TPP. 

-   Đối tượng tham dự: Doanh nghiệp có hoạt động xuất nhập khẩu, các Hội hiệp/hội ngành nghề. (Miễn phí tham dự)
             
Các tổ chức, đơn vị có nhu cầu tham dự vui lòng đăng nhập vào website: www.hoinhap.org.vn / Hoạt động HNKTQT / Lớp tập huấn “Cập nhật cho Doanh nghiệp về thủ tục Hải Quan…” để đăng ký trước 17g00 ngày 19/05/2016.

 

Nguồn tin: Ban Thư ký HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây