Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


CÔNG TY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH nhận giải thưởng SAO ĐỎ - Doanh Nhân Trẻ Việt Nam Tiêu Biểu năm 2017

Ngày 28/12/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Ông Nguyễn Ngọc Thịnh – Tổng Giám Đốc CÔNG TY TNHH SX DV TM TIẾN THỊNH được vinh danh nhận Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017.
Ông Nguyễn Ngọc Thịnh - TGĐ Công Ty TNHH SX - TMDV Tiến Thịnh  được vinh danh nhận giải thưởng SAO ĐỎ

Giải thưởng Sao Đỏ là giải thưởng cao quý do TƯ Đoàn TNCS HCM, TƯ Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và TƯ Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức tôn vinh những cá nhân là Doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp và xã hội.

Năm 2017, Hội đồng bình chọn giải thưởng đã đề cao các tiêu chí về phát triển bền vững, hội nhập, trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh của doanh nghiệp và doanh nhân trẻ được đề cử. Ưu tiên các ứng cử viên Doanh nhân trẻ có nhiều sáng kiến, sáng tạo, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất kinh doanh và đem lại thành công cho doanh nghiệp.

Các doanh nhân trẻ được trao giải thưởng đề là những tấm gương thanh niên tiêu biểu, đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam trí tuệ, năng động là những điển hình tiên tiến góp phần khơi dậy tinh thần lập thân, lập nghiệp kiến quốc của tuổi trẻ Việt Nam. Đây là một dấu mốc đáng tự hào, là động lực mới để họ tiếp tục ghi thêm thành tích trong của sự nghiệp sản xuất, kinh doanh của mình.
 

3
Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2017


Công Ty TNHH SX - TMDV Tiến Thịnh thành lập năm 1992, là công ty sản xuất dây điện từ hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á, với phương châm hoạt động:
Tiến Thịnh – "Nền tảng của chất lượng"
 

TTH
Nhà máy 1 (Tiến Thịnh) : 743 TL 15, Ấp 6 xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM 



Để đảm bảo khách hàng luôn nhận được sản phẩm chất lượng cao và ổn định, Tiến Thịnh liên tục đầu tư vào hệ thống quản lý qui trình sản xuất và chất lượng sản phẩm, đến nay Tiến Thịnh đã đạt được các chứng nhận Quốc tế: 
+ Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008
+ Hệ thống quản lý môi trường đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2004 
+ Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ - Underwrite Labolatory - UL E328466 được chấp nhận trên toàn Thế giới. 
+ Sản phẩm thân thiện với môi trường - RoHs. 

26511009 1754919387872873 1790164287 o
Đến nay, Tiến Thịnh đã và đang mở rộng sản xuất kinh doanh với quy mô lớn và vươn ra thị trường thế giới. Để khẳng định hơn về THƯƠNG HIỆU cũng như CHẤT LƯỢNG. 

Tiến Thịnh sẽ luôn sáng tạo, phát triển các sản phẩm và dịch vụ để cung cấp đến Quý khách hàng nhiều giá trị và sự thỏa mãn tốt nhất. Trên tất cả, Tiến Thịnh cam kết luôn là bạn đồng hành cùng phát triển với Quý khách hàng. 



 

Nguồn tin: VP HAMEE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây