Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí - Điện TPHCM

https://hamee.vn


Hạo Phương Kết thúc triển lãm VIMF 2018 “thành công ngoài mong đợi”

Triển lãm VIMF 2018 chính thức khép lại với nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư cho các đơn vị trong và ngoài nước phối hợp thực hiện và tổ chức.
Hạo Phương Kết thúc triển lãm VIMF 2018 “thành công ngoài mong đợi”
Trong đó nổi bật là chương trình kết nối doanh nghiệp, hội thảo về các chủ đề kết nối trong sản xuất, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, ILT, sản xuất thông minh, công nghệ in và thiết kế 3D, ứng dụng tự động hóa trong công nghiệp.


Trong suốt 3 ngày diễn ra, Hạo Phương cũng như các doanh nghiệp khác tại đây đã đón tiếp hàng ngàn lượt khách tham quan, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.
 


Là gian hàng lớn nhất, Hạo Phương mang đến nhiều sản phẩm, giải pháp tiên tiến cho ngành điện công nghiệp, tự động hóa như: các thiết bị phụ kiện IDEC (Nhật Bản), Thiết bị đóng cắt, thiết bị tự động Fuji Electric (Nhật Bản), và rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác,…
Thu hút được hàng ngàn lượt tham quan, tìm hiểu từ phía đối tác và khách hàng tại triển lãm.



Được đánh giá là nhà phân phối luôn tiên phong trong việc phục vụ khách hàng và đưa ra các chiến lược kinh doanh đúng đắn, Hạo Phương không những khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng và quý đối tác lâu năm,… mà còn chứng tỏ vị thế là nhà phân phối, nhập khẩu các thiết bị điện và là nhà tích hợp hệ thống hàng đầu Việt Nam.

Nguồn tin: hamee.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây