Cát Vạn Lợi sản xuất máng cáp dạng lưới chất lượng cao

Thứ năm - 07/05/2020 12:10
Máng lưới CVL thương hiệu Cát Vạn Lợi thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, giá thành thấp, cường độ chịu lực cao. Máng cáp dạng lưới (máng lưới) với khả năng ứng dụng cao và có nhiều ưu điểm nên là sản phẩm hữu ích và giải pháp cho ngành công nghiệp. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy sản xuất quy mô lớn, không chỉ tại Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới.
Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, thiết kế đơn giản, trọng lượng nhẹ, giá thành thấp, cường độ chịu lực cao, là những ưu điểm nổi bật giúp cho các nhà đầu tư ưu tiên chọn lựa và sử dụng sản phẩm máng cáp dạng lưới.
Sản phẩm được sản xuất từ thép cường lực cao, hàn thành lưới, sau đó uốn thành hình dáng, phù hợp để đỡ cho các loại cáp trong quá trình sử dụng. Trong quá trình thi công, máng lưới thường được sử dụng để thay thế cho ống thép luồn dây điện và máng cáp thép trong những trường hợp khi khối lượng dây cáp lớn, hoặc khi muốn định tuyến được dây cáp dễ dàng, sử dụng trong môi trường có nhiệt độ cao, cần thoát nhiệt cho cáp.
"Máng cáp dạng lưới giúp đảm bảo an toàn cho cáp và người thi công, loại trừ rủi ro rách, xước vỏ cáp, tỏa nhiệt tốt và dễ vệ sinh nên được sử dụng làm cho hệ thống điện trong các công trình", đại diện Cát Vạn Lợi nói.
Hiện nay, trên thị trường vật tư cơ điện nói chung và tại Cát Vạn Lợi nói riêng có hai loại máng lưới được sử dụng phổ biến: máng lưới inox 304 (Stainless steel wire mesh tray) và máng lưới nhúng nóng (Hot dip galvanized wire mesh tray). Đối với từng loại sản phẩm sẽ có những ưu điểm và vị trí lắp đặt khác nhau, nhưng đều mang đến hiệu quả cao trong việc thi công hệ thống điện nhẹ và hệ thống dữ liệu cho công trình.

cvl1
Ứng dụng lắp đặt hệ thống máng cáp dạng lưới CVL tại trung tâm dữ liệu (Data Center)

Máng cáp dạng lưới inox 304 CVL (CVL 304 stainless steel wire mesh tray):
Máng cáp dạng lưới inox 304 được làm bởi những thanh inox 304 liên kết với nhau bằng phương pháp hàn nhiệt điện. Nhờ sự liên kết bền vững của các mối hàn cùng với những thanh inox dẻo dai, mà máng lưới inox có khả năng chịu được tải trọng nặng và đảm bảo an toàn khi sử dụng.
Sản phẩm với phương pháp hàn giúp cho mối liên kết được bền chặt, không bị bung theo thời gian, nên được sử dụng cho các công trình ngoài trời, trong các nhà máy chế biến thực phẩm, để dễ vệ sinh hoặc những nơi yêu cầu cao về khả năng chống ăn mòn, gỉ sét hoặc tiếp xúc hơi nước và độ ẩm cao.
Máng cáp dạng lưới lưới nhúng nóng CVL (CVL Hot dip Galvanized wire mesh tray):
Máng cáp dạng lưới ban đầu được làm bằng hợp kim thép cường lực cao, chịu được va đập cao. Tuy nhiên, để tăng tính an toàn cũng như độ bền, tính thẩm mỹ của sản phẩm, sau khi hoàn thiện, máng lưới sẽ được xử lý qua một lớp mạ kẽm nhúng nóng (Hot dip galvanized processing) đạt tiêu chuẩn ASTM A123 (Mỹ) với độ dày lớp kẽm = 45 micron. Lớp mạ kẽm này có tác dụng chống lại sự tác động của thời tiết, chống oxy hóa, chống mài mòn, tăng tuổi thọ và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Máng lưới mạ kẽm nhúng nóng có độ bền và dẻo dai, giúp việc treo hệ thống điện dễ dàng, bền bỉ theo thời gian. Đây là sản phẩm cao cấp chuyên lắp đặt những nơi có điều kiện khắc nghiệt có thể ăn mòn kim loại, các công trình ở ngoài trời, trạm dữ liệu và viễn thông.

cvl2
Máng cáp dạng lưới và phụ kiện Cát Vạn Lợi (CVL wire mesh tray & fittings)

Lợi ích khi sử dụng máng cáp dạng lưới 
Với các sản phẩm máng cáp dạng lưới, thiết bị này có thể giúp phân phối và quản lý dây cáp một cách dễ dàng cùng với cấu trúc mở, nên có thể làm vệ sinh hệ thống dây dẫn, bảo trì, sửa chữa, kiểm soát quá trình thi công mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Do có hình dạng đơn giản, dụng cụ để thi công và các phụ kiện máng lưới đa dạng nên dễ dàng tháo lắp và thao tác bằng tay, rút ngắn thời gian thi công hệ thống máng lưới và thời gian thi công công trình.
Cấu trúc máng lưới cho phép các điểm đỡ cách nhau tối đa 2 m nên sản phẩm có thể chịu được tải trọng lớn trong suốt quá trình sử dụng. Sử dụng máng cáp dạng lưới giúp quá trình thoát nhiệt của cáp điện sinh ra trong quá trình dẫn điện tốt.
Ngoài ra, sản phẩm máng cáp dạng lưới chịu nhiệt, chống cháy cao, chịu được độ ẩm, chống được tính ăn mòn cao, không bị ảnh hưởng bởi hoá chất và axit.
Máng lưới CVL tại nhà máy sản xuất Cát Vạn Lợi
Máng cáp dạng lưới thương hiệu Cát Vạn Lợi là sản phẩm sản xuất tại Việt Nam, nhưng chất lượng cao. Sản phẩm máng cáp dạng lưới mà Cát Vạn lợi đang sản xuất và cung cấp có nguồn nguyên vật liệu sẵn ở trong nước. Bên cạnh đó, do không phải chịu bất cứ chi phí vận chuyển hay thuế nhập khẩu nên sản phẩm có giá thành rẻ, tạo điều kiện cho mọi nhà thầu cơ điện an tâm sử dụng mà không cần lo ngại chi phí vượt mức dự toán của công trình.
Ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc Công ty cổ phần Sản xuất Thiết bị điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết - máng lưới CVL trước khi đưa ra thị trường phải trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 gồm các bước: kiểm tra độ bền mối hàn; kiểm tra tải trọng an toàn của máng lưới; kiểm tra độ dày lớp kẽm nhúng nóng (45 micromet); kiểm tra thời gian gỉ sét bằng phương pháp phun muối.
Vì vậy, các sản phẩm máng lưới CVL khi lắp đặt tại công trình đều đảm bảo chất lượng và được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế BS EN 61537: 2007 (Quatest 3).
Ông Lâm chia sẻ thêm, Cát Vạn Lợi cũng sản xuất đa dạng các loại phụ kiện và giá đỡ phục vụ thi công lắp đặt cho hệ thống điện nhẹ và phòng cháy chữa cháy bao gồm: kẹp treo, kẹp nối máng lưới, tay đỡ, chân chống... để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn, sử dụng thi công lắp đặt với máng lưới CVL. Việc mua tất cả sản phẩm máng lưới và phụ kiện tại một nơi sẽ giúp cho khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.
Sản phẩm máng lưới CVL đã được kiểm chứng bởi hơn hàng trăm công trình mà Cát Vạn Lợi đã cung cấp như: nhà máy CJ - Vũng Tàu, nhà máy Lavie Long An, nhà máy sản xuất bao bì Accredo - Bình Dương, trung tâm dữ liệu Viettel Data Center, nhà máy Emivest Feedmill - Bình Dương...
 
Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi:
- Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP HCM
- Văn phòng: Số 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM
Website: https://www.catvanloi.com. Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49. Email: baogia@catvanloi.com
 

Nguồn: VnExpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây