Cát Vạn Lợi sản xuất ống thép luồn dây điện chất lượng cao tại Việt Nam

Thứ năm - 14/05/2020 07:09
Ống thép luồn dây điện CVL thương hiệu Cát Vạn Lợi đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian thi công, góp phần phát triển ngành công nghiệp phụ trợ tại Việt Nam.
Việt Nam đang đứng trước ngưỡng cửa hội nhập và giao lưu kinh tế, thu hút vốn đầu tư nước ngoài, tiếp thu nền công nghệ tiên tiến cùng những kinh nghiệm giao thương thực tiễn từ các nước kinh tế phát triển . Đây vừa là cơ hội mà cũng là một thách thức đối với nước ta.
Tuy nhiên, hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa của Việt Nam còn nhiều hạn chế. Chẳng hạn như cơ cấu hàng hóa xuất khẩu, những sản phẩm thô, phụ thuộc nhiều vào nguồn nguyên liệu nhập khẩu...
Nhưng tại Cát Vạn Lợi - Nhà sản xuất ống thép luồn dây điện và vật tư cơ điện chuyên nghiệp tại Việt Nam, với mục tiêu và phương hướng trong sản xuất kinh doanh đó chính là tự sản xuất - tự chủ nguồn nguyên liệu trong bất kỳ mọi hoàn cảnh và tác động của xã hội, cùng với mong muốn sẽ thay thế hàng nhập khẩu trong tương lai để góp phần tạo nên nền kinh tế Việt Nam tự cường.
Ông Lê Mai Hữu Lâm - Đại diện Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết thêm: “Chúng tôi tự chủ đến 90% nguyên phụ liệu để sản xuất tại nhà máy Do đó các sản phẩm không phải chịu bất kì chi phí vận chuyển hay thuế nhập khẩu nên có giá thành rẻ tạo điều kiện cho mọi nhà thầu cơ điện an tâm sử dụng mà không cần lo ngại chi phí vượt mức dự toán của công trình. Với ưu thế này, nhà máy ống thép luồn dây điện CVL có công suất 8.000 tấn/năm luôn đảm bảo đầy đủ nguồn hàng cung cấp cho các công trình đã đặt mua, cũng như đảm bảo duy trì được hệ thống sản xuất ống thép luồn dây điện và phụ kiện theo công suất đề ra mỗi ngày”.

cvl1
Các sản phẩm ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi

Sản phẩm ống thép luồn dây điện CVL và phụ kiện sản xuất trên dây chuyền hiện đại được Trung tâm Chứng nhận phù hợp (QUACERT) giám sát từ vật tư thép đầu vào & quy trình sản xuất tuân thủ ISO 9001:2015 và đóng gói chứng nhận hợp chuẩn kỹ thuật cho chất lượng sản phẩm:
- Tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản (JIS C8305)
- Tiêu chuẩn Anh Quốc (BS4568)
- Tiêu chuẩn Anh & EU (BSEN61386)
- Tiêu chuẩn chứng nhận An Toàn của Underwriters Laboratory (UL797)
- Tiêu chuẩn Viện Tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ (ANSI C 80.1)
- Tiêu chuẩn Uỷ ban kỹ thuật Điện quốc tế (IEC 61386)

Ông Lâm còn cho biết: Theo quy chuẩn kỹ thuật Việt Nam của Bộ Xây dựng - QCVN 16:2017/BXD & 10/2017/TT-BXD, từ 1/1/2018 tất cả các chủng loại vật liệu xây dựng phải có chứng nhận hợp chuẩn & hợp quy khi nghiệm thu công trình. Quy định này giúp chủ đầu tư các công trình trọng điểm kiểm soát được chất lượng và nguồn gốc xuất xứ các loại vật tư thiết bị tránh việc sử dụng những sản phẩm trôi nổi và xuất xứ không rõ ràng, kém chất lượng trên thị trường. Do vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng ống thép luồn dây điện và phụ kiện từ nhà sản xuất CVL uy tín và chất lượng, có đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn theo quy định pháp luật để tránh chủ đầu tư và TVGS không nghiệm thu khi lắp đặt tại công trình.”
Cùng với chiến lược cung cấp trọn gọi hệ thống vật tư cơ điện, nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý cùng với thời gian giao hàng nhanh.Việc mua tất cả sản phẩm tại cùng một nhà sản xuất sẽ giúp cho công trình đảm bảo tính đồng bộ và chất lượng ổn định theo tiêu chuẩn quốc tế.

cvl2
Quy mô và hoạt động sản xuất ống thép luồn dây điện tại nhà máy Cát Vạn Lợi

Ống thép luồn dây điện Việt Nam (CVL) đã được lắp đặt cho hơn 1.000 công trình nhà máy công nghiệp và tòa nhà hạng sang tại Việt Nam; được nhiều nhà thầu quốc tế lựa chọn để lắp đặt cho toàn bộ công trình, trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam
Với phương châm hoạt động “Vì một nền kinh tế VIệt Nam tự cường – Vì một nền công nghiệp cơ khí phụ trợ Việt Nam – Khát vọng thay thế hàng nhập khẩu”, Công Ty Cổ phần sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi luôn chú trọng trong từng khâu sản xuất với mong muốn góp phần nâng cao thương hiệu Việt từng bước xuất khẩu ra thế giới.
Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp được Tổ chức xúc tiến mậu dịch Nhật Bản (Jetro) bình chọn là một trong những doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc ở các tỉnh phía Nam Việt Nam 2010 - 2019.
 
Công ty CP Sản xuất Thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi:
- Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, KCN Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
- Văn phòng: Số 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM
Website: https://www.catvanloi.com - Điện thoại: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49. Email: baogia@catvanloi.com


Nguồn: thanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây