Công ty DAT khởi công xây dựng toà nhà văn phòng thông minh

Công Thương – Ngày 9/3, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) đã tổ chức khởi công xây dựng tòa nhà văn phòng thông minh tại phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP. Hồ Chí Minh.

Tòa nhà được xây dựng với 10 tầng, diện tích sàn 4350m2 với đầy đủ các phòng ban, dự kiến hoàn thành vào cuối tháng 4/2022. Đây cũng là Trung tâm nghiên cứu phát triển khoa học công nghệ và Hệ thống đào tạo huấn luyện được thiết kế, xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, toà nhà sẽ ứng dụng công nghệ xanh, tiết kiệm năng lượng, hệ thống quản lý và vận hành thông minh.

Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng giám đốc Công ty DAT- cho biết, mục đích xây dựng toà nhà văn phòng theo phong cách hiện đại nằm trong chiến lược mở rộng hệ sinh thái của công ty. Sau khi tòa nhà được vận hành sẽ đem đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo thuận lợi để kiến tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.
dat1
Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) khởi công xây dựng toà văn phòng thông minh
 

Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP. Hồ Chí Minh – đánh giá, Công ty DAT dù là doanh nghiệp còn khá non trẻ nhưng đã có bước phát triển vượt bậc trong lĩnh vực cơ khí – điện, tự động hoá, năng lượng mặt trời và có nhiều đóng góp cho ngành công nghiệp của Thành phố. Việc khởi công xây dựng toà nhà văn phòng theo phong cách hiện đại và vận hành thông minh vào thời điểm này là sự khẳng định sự vươn lên của công ty và tạo nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp tìm giải pháp đột phá, vượt qua khó khăn để phát triển sản xuất kinh doanh.

Thành lập từ tháng 3/2006, DAT không ngừng xây dựng hệ sinh thái toàn diện gồm nhân sự, sản phẩm, giải pháp, dịch vụ, năng lực cung ứng và trở thành tập đoàn công nghệ có quy mô, uy tín tại thị trường Việt Nam. DAT hiện là doanh nghiệp hợp tác với nhiều đối tác quốc tế như INVT, Canadian Solar, SMA, Sungrow và có hơn 8.000 khách hàng trên toàn quốc thuộc các lĩnh vực như biến tần – tự động hóa, điện năng lượng mặt trời -lưu trữ điện, điều khiển thang máy và UPS.
dat2
Điện mặt trời là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh của DAT
 

Ông Bùi Việt Phương- Trưởng bộ phận Maketing điện mặt trời Công ty DAT- cho biết, sau 15 năm thành lập, Công ty DAT đã cung cấp ra thị trường hơn 600.000 biến tần; 13.000 tủ điều khiển tích hợp, 1,3 triệu tấm pin năng lượng mặt trời; 38.000 bộ inverter năng lượng mặt trời hòa lưới, 9.500 hệ thống điện mặt trời với tổng công suất 560 MWp đã lắp đặt trên toàn quốc.

Trong tháng 3/2021, DAT sẽ tiếp tục hợp tác với GEAT (thương hiệu Italy thành lập từ năm 1956), chuyên cung cấp tủ điều khiển và thiết bị cơ điện cho các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới và đẩy mạnh mảng năng lượng mặt trời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng với các giải pháp lưu trữ điện Hybrid và ESS.
Một số hình ảnh khác tại sự kiện
dat3dat4dat5dat6dat7
dat8

 

Nguồn tin: Thế Vĩnh - congthuong.vn

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *