Đại hội nhiệm kỳ IV và kỷ niệm 21 năm thành lập HAMEE

Thứ bảy - 25/06/2022 11:35

Đại hội nhiệm kỳ IV (2022 -2027) và kỷ niệm 21 năm thành lập Hội Doanh nghiệp Cơ khí điện TP.HCM (HAMEE) đã được tổ chức tại TP.HCM chiều 22/6. 

DN!

Sự kiện có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở, Bộ, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA), VCCI chi nhánh TP.HCM, các hội ngành nghề, các đối tác... cùng hơn 200 lãnh đạo doanh nghiệp hội viên và các cơ quan truyền thông. 

Với chủ đề “Tiếp buớc sứ mệnh – Chinh phục đỉnh cao”, Đại hội của HAMEE đã tổng kết nhiệm kỳ III với những thành quả: củng cố vị thế HAMEE đối với các tổ chức ban ngành và các đối tác nước ngoài; tạo niềm tin đối với doanh nghiệp hội viên và cộng đồng doanh nghiệp thông qua nhiều hoạt động mang lại giá trị thiết thực, phát huy thế mạnh của Hội, phát triển ngành cơ khí – điện.

Trong khuôn khổ của Đại hội nhiệm kỳ IV, HAMEE đã ra mắt Ban chấp hành nhiệm kỳ IV và đề ra phương hướng hoạt động với mục tiêu mới – định hướng phát triển mới. 

Nhân dịp này, HAMEE cũng kỷ niệm 21 năm thành lập Hội, một chặng đường quan trọng, ghi nhận sự hình thành và phát triển. HAMEE đã vinh dự nhận khen thưởng cấp thành phố và đưa ra chiến lược phát triển bền vững với chuỗi hoạt động trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 

Thành lập từ năm 2000, đến nay HAMEE đã có 7 Ban chuyên môn, 14 ngành nghề, 28 thành viên Ban chấp hành, 300 doanh nghiệp Hội viên. Trong 21 năm, HAMEE đã thực hiện tốt sứ mệnh kết nối, hỗ trợ thông tin, xúc tiến thương mại cho doanh nghiệp hội viên và là cầu nối giữa hội viên và cơ quan chính quyền. 

Tác giả bài viết: Ông Ngô Xuân Lộc - Báo Doanh nhân Sài Gòn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây