Đại Tam Long - Nhà cung cấp dây chuyền sơn tĩnh điện thương hiệu GOLDLINE hàng đầu Việt Nam

Thứ năm - 28/05/2020 13:01
Sơn tĩnh điện ra đời được xem là công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay.

dtl1

Việc lắp đặt dây chuyền sơn tĩnh điện cho ra nhiều ứng dụng tuyệt vời đa dạng hóa sản phẩm, tiết kiệm chi phí sản xuất. Hiện nay được ứng dụng vào nhiều nhóm ngành từ sản xuất công nghiệp cho đến chế tạo trang thiết bị trong xây dựng, y tế, nhôm kính, ... và rất nhiều lĩnh vực khác. Các sản phẩm được ứng dụng từ công nghệ này như: cửa cách âm, cửa sắt, kệ, hàng rào sắt, các sản phẩm mỹ nghệ...khi áp dụng công nghệ này, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về độ bền, mẫu mã, màu sắc hay độ ăn mòn tự nhiên. Và tuyệt vời hơn là không làm ảnh hưởng tới môi trường.

dtl2

Xét về ưu điểm, có thể thấy công nghệ sơn tĩnh điện mang lại độ bền sản phẩm cao, chất lượng tốt, thích nghi được với môi trường, dù là môi trường khắc nghiệt nhất. Nó giúp cho các doanh nghiệp có những mẫu mã sản phẩm đẹp, chi phí thấp và đặc biệt lại tái sử dụng nguyên liệu.
Dịch vụ sơn tĩnh điện sử dụng nguyên liệu là sơn khô ở dạng bột, thiết bị đi kèm là súng phun sơn tĩnh điện giúp bám dính giữa bột sơn và sản phẩm. Sau đó sản phẩm sẽ được sấy khô định hình ở nhiệt độ thích hợp, kết thúc quá trình  chúng ta sẽ được những sản phẩm có  chất lượng vượt trội mà công nghệ cũ không thể đạt được.

dtl3

Ưu điểm của sơn tĩnh điện bột khô đó là bạn hoàn toàn có thể chủ động về cách pha chế màu sắc, lên màu như ý muốn thông qua súng phun. Ngoài ra, còn tiết kiệm chi phí cực lớn cho bạn so với dịch vụ sơn thông thường, vì bạn có thể thu hồi sơn thừa, tái sử dụng trong lần tiếp theo mà không hề ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm. Việc đưa hệ thống dây chuyền sơn tĩnh điện vào sản xuất không những cho ta những ưu điểm về kinh tế mà còn đáp ứng được về vấn đề môi trường cho hiện tại và tương lai vì tính chất không có chất dung môi của nó.

dtl4

Hiện nay hầu hết các công trình kiến trúc lớn thường có nhu cầu đáp ứng 1 hệ thống sơn tĩnh điện hiện đại và bậc nhất, hãy đến với chúng tôi để được phụ vụ tốt nhất cho các công trình thế kỷ.


Đại Tam Long là đơn vị cung cấp dây chuyền sơn tĩnh điện thương hiệu GOLD LINE cho nhà máy sản xuất tủ điện hiện đại của Công ty CP Kỹ thuật Công nghiệp Á Châu (ACIT)

Nguồn tin: Đại Tam Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây