DAT chính thức khai trương Trung tâm Demo giải pháp gần 1 tỉ đồng

Thứ sáu - 05/06/2020 23:32
Tại TP. Hồ Chí Minh, ngày 22/05/2020, Công ty TNHH Kỹ thuật Đạt (DAT) đã tổ chức thành công lễ khai trương Trung tâm demo giải pháp về tự động hóa, điện năng lượng mặt trời, điều khiển thang máy và năng lượng điện.

dat97

Sự kiện khai trương Trung tâm demo giải pháp một lần nữa thể hiện định hướng của DAT trong việc xây dựng hệ sinh thái dẫn đầu, tập trung vào R&D để làm chủ công nghệ, cải tiến sản phẩm và kiến tạo ra nhiều giải pháp giúp gia tăng sự hiệu quả cho khách hàng, đối tác trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Ông Tiêu Văn Đạt – Tổng Giám đốc DAT chia sẻ: “Thành lập từ năm 2006, DAT không ngừng xây dựng hệ sinh thái toàn diện bằng việc hợp tác với các đối tác quốc tế, cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng cao, kiến tạo những giải pháp chuyên biệt cùng dịch vụ tận tâm. Nhằm giúp khách hàng, đối tác gia tăng sự hiệu quả ở mức tối đa, DAT luôn nỗ lực để mở rộng hệ sinh thái hơn nữa và sự kiện khai trương Trung tâm demo giải pháp ngày hôm nay là một trong những minh chứng rõ nét nhất. Mục tiêu của dự án này là trưng bày, giới thiệu các sản phẩm, giải pháp của DAT; hỗ trợ đào tạo, chuyển giao giải pháp và lan tỏa mạnh mẽ hệ sinh thái DAT đến khách hàng, đối tác."

dat98

TGĐ DAT - Ông Tiêu Văn Đạt phát biểu trong lễ khai trương Trung tâm demo giải pháp DAT

Nhờ vào hệ sinh thái giá trị, DAT đã gặt hái nhiều thành quả như: hơn 500.000 biến tần, 9500 tủ điều khiển thang máy được bán ra; hơn 2000 hệ thống điện mặt trời với tổng công suất 40MW được lắp đặt và có hơn 7000 khách hàng tin tưởng, đồng hành. Không “ngủ quên” trước những gì đã đạt được, DAT đang tiếp tục tạo ra giá trị hữu ích hơn nữa cho khách hàng, đối tác trong tương lai.

Trung tâm demo giải pháp DAT được thực hiện bởi tất cả tâm huyết của đội ngũ kỹ sư R&D, sự hỗ trợ của nhiều phòng ban DAT với kinh phí lên đến 1 tỉ đồng và hoàn thiện trong vòng 3 tháng. Khách hàng khi đến Trung tâm demo giải pháp sẽ được xem tận mắt, sờ tận tay những giải pháp hiệu quả nhất mà DAT đã triển khai cho tất cả các ngành nghề trong suốt hơn 14 năm qua. Theo đó, các bộ demo tại Trung tâm demo giải pháp DAT gồm: Demo mô hình hệ thống giám sát điều khiển trung tâm SCADA, Demo mô hình các giải pháp công nghệ cao mô phỏng hệ thống cắt bay, cắt quay, IoT, cân bằng tải... sử dụng siêu biến tần GD350, servo DA200, PLC, HMI... Demo các giải pháp trong ngành giấy - bao bì giấy, điều khiển đa bơm, HVAC… Demo mô hình giải pháp điện năng lượng mặt trời, Demo mô phỏng giải pháp tủ điều khiển thang máy EC3000.

dat99
Kỹ sư DAT giới thiệu về demo mô hình các giải pháp

Trung tâm demo giải pháp DAT một lần nữa khẳng định cam kết của DAT trong việc cung cấp nhiều giá trị khác biệt, đặt sự hài lòng của khách hàng, đối tác lên hàng đầu. Khi hợp tác với DAT, khách hàng, đối tác chỉ cần tập trung vào việc kinh doanh cốt lõi của mình, những vấn đề xung quanh sẽ được DAT hỗ trợ toàn diện. Trong thời gian tới, DAT sẽ tiếp tục mở rộng hệ sinh thái của mình để hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty công nghệ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực biến tần – tự động hóa, điện năng lượng mặt trời, điều khiển thang máy và năng lượng điện.

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại http://www.dattech.com.vn/ hoặc http://www.datsolar.com/

Công ty TNHH Kỹ Thuật Đạt (DAT - tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm, giải pháp và dịch vụ dẫn đầu thị trường Việt Nam trong lĩnh vực biến tần - tự động hóa, điện năng lượng mặt trời, điều khiển thang máy và năng lượng điện. Những con số nói về chúng tôi:

14+ năm kinh nghiệm

350+ nhân sự với 41% là kỹ sư chuyên môn cao

7000+ khách hàng doanh nghiệp

500.000+ biến tần đã bán ra.

2000+ hệ thống điện mặt trời với tổng công suất 40MW được lắp đặt

10MW pin mặt trời luôn có sẵn

1000kW công suất biến tần luôn có sẵn

24/7 dịch vụ hỗ trợ trước và sau bán hàng trên toàn quốc

 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Nguồn tin: DAT

 Từ khóa: DAT, DATSolar

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây