HAMEE sẽ tổ chức Triễn lãm chuyên ngành IME - INDUSTRIAL MANUFACTURE ENGINEERING

Thứ sáu - 15/09/2017 09:20
HỘI DOANH NGHIỆP CƠ KHÍ - ĐIỆN TPHCM dự kiến tổ chức triễn lãm chuyên ngành cho các DN Việt Nam có thể trưng bày và giới thiệu sản phẩm của mình đến đối tác trong và ngoài nước.
Thời gian dự kiến: tháng/ 2018
Địa điểm: Trung tâm triễn lãm SECC, Quận 7, TPHCM
HAMEE sẽ tổ chức Triễn lãm chuyên ngành IME - INDUSTRIAL MANUFACTURE ENGINEERING
Triển lãm được tổ chức với chuyên ngành sản phẩm công nghiệp & công nghiệp hỗ trợ nhằm tập hợp, kết nối, phát triển lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ của TP.HCM và hỗ trợ doanh nghiệp tăng cường kết nối giao thương với các doanh nghiệp trong và nước ngoài tại TP.HCM.

Tổ chức những hoạt động gắn kết các doanh nghiệp tham gia trưng bày với các doanh nghiệp có nhu cầu kết nối giao thương, tạo cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu rộng rãi các sản phẩm và thiết bị công nghệ mới, tham quan một số doanh nghiệp tìm hiểu về công nghệ, quy trình sản xuất,…

“Triển Lãm là nơi trưng bày hàng loạt sản phẩm của ngành cơ khí – điện và Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam, tạo không gian cho các doanh nghiệp và nhà phân phối tìm kiếm cơ hội cùng hợp tác, phát triển.

Với phương châm Kết Nối – Hợp Tác – Cùng Phát Triển, Triển lãm này là cơ hội để các doanh nghiệp cùng ngành tiếp cận và ứng dụng Khoa học – kỹ thuật mới; Cùng nghiên cứu đổi mới sáng tạo thiết bị cơ khí – điện nhằm tăng năng suất – tăng hiệu quả; nâng cao năng lực trách nhiệm của ngành với xã hội.

Đại diện HAMEE, Ông Đỗ Phước Tống - Chủ Tịch Hội & Ông Kiều Huỳnh Sơn - PCT. TT Hội đã có buổi trao đổi làm việc với đại diện phía Trung tâm Triễn lãm SECC quận 7 về việc thuê mặt bằng triễn lãm.

Nguồn tin: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây