Họp Báo Triển Lãm Quốc Tế Máy Móc, Thiết Bị - Triển Lãm Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam 2018 (VIMAF & VSIF 2018)

Thứ tư - 12/09/2018 17:08
HỌP BÁO VÀ KÝ KẾT HỢP TÁC 
Triển Lãm Quốc Tế Máy Móc, Thiết Bị - Triển Lãm Công Nghiệp Hỗ Trợ Việt Nam 2018 (VIMAF & VSIF 2018)

Sáng nay, ngày 12/9/2018, tại Hội trường Sở Công Thương đã diễn ra buổi Họp báo và Ký kết hợp tác giữa Hiệp hội Máy móc Công nghiệp Hàn Quốc (KOAMI), Coex Việt Nam, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM thuộc Sở Công Thương (CSID), Hội doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE).

Triển lãm Quốc tế máy móc – Thiết bị công nghiệp tại Việt Nam & Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam sẽ mở cửa từ 9:00 đến 17:00 vào ngày 12-14/12/2018 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn ( SECC) sẽ là một triển lãm không thể bỏ qua dành cho bất cứ các nhà cung cấp công nghiệp và các nhà sản xuất mong muốn thâm nhập thị trường Việt Nam.
---------------------------
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ MÁY MÓC THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ (VIMAF & VSIF) 2018
Thời gian diễn ra: 12-14/12/2018
Địa điểm: SECC - 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM
 

 

Đây là Triễn lãm chuyên ngành quốc tế lần đầu do Hiệp hội Máy móc Công nghiệp Hàn Quốc (KOAMI), Coex Việt Nam, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP HCM thuộc Sở Công Thương (CSID) và Hội doanh nghiệp (DN) Cơ khí – Điện TP HCM (HAMEE) phối hợp tổ chức tại Việt Nam; hứa hẹn sẽ đem đến cho thị trường một cơ hội đặc biệt - hoạch định chiến lược sản xuất bằng tiến bộ công nghệ cho năm 2019.

Ông Nguyễn Phương Đông - Phó Giám đốc Sở Công Thương TP HCM, cho biết đây là lần đầu tiên Sở hợp tác với đơn vị của Hàn Quốc tổ chức triển lãm máy móc thiết bị công nghệ kết hợp công nghiệp hỗ trợ TP nhằm giúp DN TP có điều kiện tiếp cận máy móc thiết bị tiên tiến để cọ xát, xúc tiến tìm hiểu để có định hướng phát triển linh kiện phụ tùng ngành công nghiệp hỗ trợ.

 
VIMAF và VSIF sẽ là cơ hội cho các DN công nghiệp hỗ trợ tìm kiếm các nhà cung cấp, đối tác, các nhu cầu cần thiết để tiếp cận và xây dựng chiến lược phát triển DN. "Các DN tham gia triển lãm lần này đến từ những quốc gia có nền công nghiệp phát triển. DN TP HCM và Việt Nam nói chung cần tận dụng cơ hội 3 ngày triển lãm để tiếp cận, kết nối với họ" – ông Đông nói thêm.

 
 

Đây là sự kiện được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá chuyên ngành công nghiệp, công nghiệp hỗ trợ; tạo điều kiện mở rộng thị trường, kết nối với các đối tác trong và ngoài nước.

Triển lãm năm nay với quy mô khoảng 500 gian hàng của 350 doanh nghiệp trong và ngoài nước, như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu, Trung Quốc…trong đó có khoảng 200 gian hàng trưng bày chi tiết linh kiện sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam.


Ông Hoàng Thọ Vượng - Giám Đốc Trung tâm Phát triển CNHT, sở công thương, trình bày nội dung kế hoạch của triển lãm

 
Lễ ký kết hợp tác giữa COEX, CSID, KOAMI & HAMEE.
 

Anh Tống - Chủ tịch Hội trả lời các câu hỏi của báo đài xoay quanh triển lãm và ngành cơ khí điện.
 

Xem các hình ảnh khác của buổi họp báo tại đây.





 

Nguồn tin: Ban Thư ký HAMEE

 Từ khóa: họp báo VSIF

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây