Hợp tác cùng DAT Solar, Hưởng thu nhập cao từ mái nhà xưởng nhàn rỗi

Thứ sáu - 29/05/2020 00:08

Không cần bỏ vốn để đầu tư hệ thống điện mặt trời, doanh nghiệp vẫn thu lợi nhuận gần 300 triệu đồng/năm bằng việc cho thuê phần mái nhà xưởng nhàn rỗi. Đây là lợi ích có thực đến từ mô hình cho thuê mái nhà do DAT Solar phối hợp cùng Đối tác đầu tư tài chính triển khai.

Thời điểm tuyệt vời để tạo thu nhập từ mái nhà xưởng

Những tiến bộ về khoa học, công nghệ trong khoảng 10 năm trở lại đây đã giúp chi phí đầu tư vào hệ thống điện mặt trời giảm sâu. Vừa qua, chính sách giá mua điện mặt trời trên mái nhà FIT2 đã được Chính phủ thông qua với mức 1.943 đồng/kWh (tương đương 8,38 US cents/kWh). Đứng trước những cơ hội này, nhiều quỹ đầu tư tài chính đã tham gia lĩnh vực điện mặt trời với hàng loạt giải pháp tài chính hấp dẫn, giúp doanh nghiệp có mái nhà xưởng khoảng 6000m² dễ dàng thu được lợi nhuận hàng trăm triệu mỗi năm từ việc cho thuê mái nhàn rỗi.

dat17

Cho thuê mái – Doanh nghiệp hưởng trọn lợi ích tài chính và phi tài chính

Khi có mái nhà xưởng nhàn rỗi từ 6000m² và đáp ứng một số tiêu chí đầu tư, doanh nghiệp có thể cho thuê phần mái nhàn rỗi của mình để có thêm nguồn thu nhập. Với giải pháp này, Đối tác đầu tư tài chính sẽ chịu trách nhiệm về toàn bộ chi phí lắp hệ thống điện mặt trời trên mái nhà xưởng của doanh nghiệp. Trong khi đó, DAT Solar sẽ đảm nhiệm vai trò lắp đặt, thực hiện thủ tục đấu lưới EVN và bảo dưỡng nhằm giúp hệ thống vận hành ổn định và đạt hiệu suất cao.

Về lợi ích tài chính, doanh nghiệp sẽ được Đối tác đầu tư tài chính của DAT Solar thanh toán tiền thuê mái nhà hàng tháng theo tỷ lệ phần trăm doanh thu do việc bán toàn bộ lượng điện phát ra từ hệ thống điện mặt trời cho EVN hoặc hưởng tiền thuê cố định trên m². Cụ thể, với mặt bằng mái từ 6000m², doanh nghiệp có thể được hưởng khoảng 10% doanh thu, gần 300 triệu mỗi năm. 

Ngoài ra, sau 20 năm, hệ thống điện mặt trời sẽ được bàn giao cho doanh nghiệp với mức giá tượng trưng 1USD, tiếp tục hưởng lợi đến 30 năm.

dat18

Về lợi ích phi tài chính, mái nhà xưởng lắp đặt pin mặt trời sẽ giảm nhiệt độ bên dưới giúp kho xưởng mát hơn, giúp tiết kiệm điện và đặc biệt là góp phần vào giảm phát thải nhà kính, bảo vệ môi trường xanh sạch hơn.

Mức giá mua điện FIT2 chỉ áp dụng cho các hệ thống vận hành thương mại trước ngày 31/12/2020. Như vậy, chỉ còn 8 tháng để hưởng mức giá ưu đãi này, nếu doanh nghiệp do dự thì cơ hội sẽ vụt khỏi tầm tay.

Dựa trên kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt điện mặt trời cho hơn 2000 khách hàng trên toàn quốc với tổng công suất trên 30MW, DAT sẽ mang lại hiệu quả và lợi ích cao cho doanh nghiệp của bạn.

Để được hướng dẫn chi tiết về điều kiện, cách thức tham gia mô hình cho thuê mái, doanh nghiệp hãy kết nối ngay với DAT Solar! Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1800 6567 (miễn cước gọi), DAT Solar luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Trong hơn 14 năm qua, đội ngũ kỹ sư của DAT Solar luôn tinh chọn những sản phẩm có chất lượng toàn cầu và nghiên cứu các giải pháp chuyên biệt để triển khai vào các hệ thống điện năng lượng mặt trời, đồng thời tính toán được các yếu tố ảnh hưởng đến sản lượng nhằm mang lại hiệu quả ở mức cao nhất cho khách hàng của mình. Chúng tôi còn có hệ sinh thái giá trị:

14+ năm kinh nghiệm
350+ nhân sự với 41% là kỹ sư chuyên môn cao
7000+ khách hàng doanh nghiệp
2000 hệ thống điện mặt trời với tổng công suất 30MW trên toàn quốc
10MW pin mặt trời luôn có sẵn

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Nguồn tin: DAT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây