Làm thế nào để xác định năng lực của nhà cung cấp giúp phát triển doanh nghiệp của bạn?

Chúng tôi đang đề cập đến tầm quan trọng của việc lựa chọn nhà cung cấp thiết bị có kiến thức chuyên môn, hiểu biết sâu sắc về ngành và các nguồn lực để bù đắp khoảng trống giải pháp trong công ty của bạn. Nhưng làm thế nào để bạn xác định chúng? Những phẩm chất và thực tiễn nào cho thấy một nhà cung cấp có chuyên môn cần thiết để giúp bạn giải quyết vấn đề và tối ưu hóa hoạt động của bạn? Bài viết này liệt kê một số yếu tố quan trọng nhất.
3ds

Một số yếu tố quan trọng giúp xác định năng lực của nhà cung cấp:

Lịch sử hình thành công ty và kinh nghiệm của nhân viên

Để xây dựng một nền tảng kiến thức và kinh nghiệm cao cần có thời gian, đó là lý do tại sao việc tìm hiểu về lịch sử của một công ty đối tác là rất quan trọng. Nhà cung cấp này đã hoạt động được bao lâu rồi? Trong thời gian đó, họ đã làm việc với các ngành công nghiệp khác nhau hay chỉ tập trung vào lĩnh vực Giải pháp Công Nghệ 3D?

Không chỉ là số tuổi và nền tảng của công ty cung cấp cái nhìn sâu sắc về trình độ hiểu biết của họ. Các công ty – nhà cung cấp mới vẫn có thể có chuyên môn sâu rộng, nếu lực lượng lao động của họ đã sẵn có chuyên môn. Tận dụng cơ hội đến thăm cơ sở của nhà cung cấp của bạn và làm quen với họ. Đố vui về sự hiểu biết của họ về ngành công nghiệp, tìm hiểu xem họ đã làm việc trong lĩnh vực này bao lâu và tìm hiểu loại giải pháp nào họ có để cung cấp.

Lời chứng thực của khách hàng

Thật không may, phần lớn khách hàng ngành công nghiệp thường rất kín tiếng về thiết bị của họ vì họ không muốn đưa thông tin giải pháp cho đối thủ cạnh tranh.

Tuy nhiên, nếu khách hàng thật sự hài lòng, họ sẵn sàng đưa ra một lời chứng thực về trải nghiệm của họ với các nhà cung cấp. Khi bạn đọc những lời chứng thực này, hãy liên hệ những người đặc biệt ấy để tìm hiểu về năng lực của nhà cung cấp của bạn – về chuyên môn và khả năng giải quyết các vấn đề trong ngành công nghiệp của bạn.

Đọc những gì Ông Trần Cao Minh @DUY TÂN Plastic, của Ông Ngô Tuấn Anh @Shisiedo VietnamBà Nguyễn Mến @VietCASTOR và Ông Nguyễn Quốc Đạm @YangLin Global nói về việc hợp tác với 3D Smart Solutions.

Sự tham gia thành viên hiệp hội uy tín

Các thành viên trong các hiệp hội ngành công nghiệp, như Hội Doanh Nghiệp Cơ Khí – Điện Thành Phố Hồ Chí Minh – HAMEEHội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Tp.HCM – HAWA cho thấy rằng một công ty đang tích cực tham gia vào việc thúc đẩy ngành công nghiệp tiến lên. Họ có nhiều cơ hội hơn những người không phải là thành viên trong việc cập nhật tin tức và sự kiện trong ngành và tận dụng các cơ hội tích luỹ kiến thức.

Thậm chí sẽ tốt hơn nữa nếu nhà cung cấp là một thành viên tiêu biểu của một hiệp hội đang được tham gia. Có ai đó ở công ty ngồi trên các hội đồng và hội đồng ngành liên quan? Họ có tổ chức hội thảo, hội thảo trên web, hoặc các buổi giáo dục không? Những hoạt động này chỉ ra rằng công ty là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực của họ.

Một quy trình bán hàng tận tâm

Với công nghệ ngày nay, chúng ta có thể hoàn thành rất nhiều việc mà không cần gặp gỡ tương tác trực tiếp. Nhưng thật tế vẫn còn một số hạn chế. Các nhà cung cấp chuyên nghiệp sẽ muốn đảm bảo rằng họ hiểu các vấn đề và quy trình của bạn để họ có thể cung cấp một sản phẩm đáp ứng thông số kỹ thuật của bạn. Điều đó có nghĩa là họ sẽ muốn tận mắt nhìn thấy các hoạt động của nhà máy của bạn.

Nếu một lần gặp gỡ là một phần của quy trình mua hàng, bạn biết rằng bạn đang giao dịch với một nhà cung cấp luôn sẵn sàng và cam kết làm cho thiết bị hoạt động cho doanh nghiệp của bạn.

Cơ sở thử nghiệm và hỗ trợ R&D

Cách tốt nhất để biết liệu một thiết bị có đáp ứng cho ứng dụng của bạn hay không là tiến hành chạy thử. Tìm kiếm các nhà cung cấp có cơ sở chuyên dụng nơi bạn có thể đến để quan sát và yêu cầu test, chạy thử.

Các cơ sở thử nghiệm cũng hữu ích khi bạn đang phát triển các sản phẩm và công thức mới. Bạn sẽ tiết kiệm được một chi phí khổng lồ vì không phải dừng các dây chuyền sản xuất tại cơ sở của bạn cho hoạt động R & D. Thay vào đó, bạn có thể tận dụng khả năng thử nghiệm của nhà cung cấp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của họ để hoàn thiện các quy trình mới trước khi bạn mua thiết bị mới. Điều này sẽ tăng tốc quá trình phát triển sản phẩm của bạn và giúp bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.

Mối quan hệ đối tác hỗ trợ tiếp tục sau khi bán

Mối quan hệ của bạn với nhà cung cấp thiết bị của bạn không nên kết thúc sau khi mua, cài đặt và đào tạo ban đầu. Một nhà cung cấp có kinh nghiệm sẽ nhận thức được sự thay đổi và xu hướng trong ngành và những gì đối thủ của bạn đang làm để đi trước. Do đó, họ có thể đề xuất cải tiến quy trình liên tục, cung cấp hướng dẫn về phát triển sản phẩm và cảnh báo bạn về các khả năng thị trường mới. Nói cách khác, họ sẽ là đối tác giải quyết vấn đề của bạn, không chỉ khi lựa chọn và vận hành thiết bị, mà còn giúp công ty của bạn phát triển mạnh.

Nếu các nhà cung cấp của bạn chỉ là nhà cung cấp thiết bị và bạn không xem họ là đồng minh đáng tin cậy, bạn có thể bỏ lỡ cơ hội để tiến lên. Mỗi nhà cung cấp bạn chọn nên có tất cả các phẩm chất trong danh sách này, bởi vì doanh nghiệp của bạn xứng đáng với điều tốt nhất.

Đội ngũ 3D Smart Solutions có nhiều năm kinh nghiệm phục vụ ngành công nghiệp phụ trợ. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu làm thế nào chúng tôi có thể sử dụng kinh nghiệm của chúng tôi để làm việc cho bạn tốt nhất.

Nguồn tin: 3D Smart Solutions

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *