METALEX VIETNAME 2017

Thứ bảy - 09/09/2017 08:57
Thời gian: 12-14/10/2017
Địa điểm: Trung tâm Triễn lãm SECC, quận 7, TP. HCM
Đơn vị tổ chức: REED TRADEX
METALEX VIETNAME 2017

Cuộc Cách mạng mới trong Gia công Kim loại

Triển lãm quốc tế về máy công cụ và giải pháp gia công kim loại tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12-14 tháng 10 năm 2017. Được coi là nơi hội tụ công nghệ gia lớn nhất tại Việt Nam, các nhà sản xuất sẽ tìm được nhiều công nghệ giúp cải tiến dây chuyền sản xuất của họ tại triển lãm này. Với mục tiêu tạo ra một liên minh lâu dài tại triển lãm, các nhà cung cấp từ 500 thương hiệu đến từ 25 quốc gia sẽ chung tay tạo ra cuộc đổi mới cho 10.000 nhà công nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm các loại máy móc và giải pháp phù hợp.

Được thiết kế, xây dựng và định hướng để thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất, triển lãm này sẽ mang đến nhiều máy công cụ sáng tạo, các giải pháp gia công kim loại chuyên nghiệp, cũng như những nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh tại một trong những thị trường sôi động nhất trong khu vực ASEAN.

Lĩnh vực trưng bày:
● Máy công cụ/ Máy trung tâm/ Máy EDM
● Sx/ Gia công KL tấm 
● Công nghệ hàn 
● Tự động hóa 
● Bơm và Van 
● Xử lý vật liệu 
● Khuôn mẫu 
● Đúc 
● Dây, ống, c.nghệ cáp 
● Đo lường 
● Công cụ và dụng cụ 
● Xử lý bề mặt 
● Nguồn chất lỏng

Được tổ chức kết hợp với Vietnam Electronics Assembly 2017

Vietnam Electronic Assembly 2017, thuộc chuỗi sự kiện NEPCON nổi tiếng thế giới, là triển lãm quốc tế về máy móc cho chế tạo phụ tùng và linh kiện điện tử. Triển lãm sẽ là diễn đàn đặc biệt dành cho hàng ngàn nhà công nghiệp kết nối với các đối tác kinh doanh tiềm năng toàn cầu, cập nhật xu hướng thị trường, cũng như được nhận biết, công nhận và mở rộng kinh doanh.

Triển lãm sẽ được tổ chức cùng địa điểm với "METALEX Vietnam”, là nơi hội tụ của các nhà cung cấp công nghệ quốc tế. Triển lãm dự kiến thu hút hơn 10.000 khách hàng tiềm năng. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.eaexpo.com

Nguồn tin: METALEX VIETNAM 2017

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây