Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi được sử dụng cho Metro Số 1

Thứ bảy - 26/12/2020 12:29
Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi được nhà thầu Sumitomo Mitsu - Cienco 4 - Kandenko Việt Nam chọn thi công cho tuyến Metro Số 1.
Ưu điểm của ống thép luồn dây điện là chế tạo từ thép cacbon, có khả năng chống cháy lan và không sinh ra khói độc khi có hỏa hoạn. Ngoài ra, việc sử dụng ống thép luồn dây điện giảm thiểu ảnh hưởng từ môi trường; dễ dàng lắp nổi, đi ngầm bên trong bê tông hoặc chôn dưới đất trong hệ thống cơ điện phòng cháy chữa cháy (PCCC).
"Ống thép luồn dây điện còn có khả năng chống nhiễu điện từ lên đến 95%, giúp ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện. Đây là lý do sản phẩm này được chủ nhà thầu tuyến Metro Số 1 Bến Thành - Suối Tiên tin tưởng lựa chọn", đại diện Cát Vạn Lợi cho biết.

cvl1
Ống thép luồn dây điện và phụ kiện Cát Vạn Lợi được chọn để thi công cho tuyến Metro Số 1.

Ngày 16/12, Cát Vạn Lợi đón phái đoàn Ban quản lý đường sắt đô thị cùng Liên danh Tư vấn NJPT và Liên danh nhà thầu Sumitomo Mitsu - Cienco 4 - Kandenko Việt Nam đến đánh giá và phê duyệt sản phẩm ống thép luồn dây điện, phụ kiện tại nhà máy. Đây là đợt đánh giá cuối cùng về năng lực sản xuất và hệ thống quản lý - kiểm soát chất lượng trước khi tiến hành lắp đặt cho gói nhà thầu CP1A (ga Nhà hát thành phố - ga Bến Thành).
Nhà máy sản xuất ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi với công suất 8.000 tấn mỗi năm. Đơn vị chuyên sản xuất các loại ống thép luồn dây điện và phụ kiện theo tiêu chuẩn thế giới, giám sát nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001: 2015 từ nguồn nguyên liệu cho đến thành phẩm đảm bảo chất lượng đồng đều.
Nhà máy do Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert), thuộc Tổng cục tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công nghệ) cấp chứng nhận hợp chuẩn phù hợp. Quy định này giúp chủ đầu tư các công trình trọng điểm kiểm soát chất lượng và nguồn gốc xuất xứ các loại vật tư thiết bị, tránh việc sử dụng những sản phẩm trôi nổi, xuất xứ không rõ ràng, kém chất lượng trên thị trường khi lắp đặt tại công trình.


Đoàn tàu thuộc dự án tuyến Metro Số 1 TP HCM (Bến Thành - Suối Tiên).

Đại diện Cát Vạn Lợi cho biết thêm, từ năm 2019 đến nay, Cát Vạn Lợi đã sản xuất và cung cấp vật tư thiết bị điện cho hệ thống MEP và PCCC cho gói thầu CP1b, đoạn ngầm từ ga Nhà hát thành phố đến ga Ba Son, và gói CP2, đoạn trên cao và depot Long Bình. Nhiều sản phẩm đạt chất lượng cao và nhận đánh giá tích cực từ Chủ đầu tư Đoàn ban quản lý đường sắt đô thị Số 1 TP HCM và Liên danh Tư vấn NJPT.
Ông Lê Mai Hữu Lâm, đại diện Cát Vạn Lợi cho biết, gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp thiết bị điện công nghiệp, công ty luôn mong muốn đem đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng.
Sản phẩm Cát Vạn Lợi từng được lắp đặt cho hơn 1.000 công trình nhà máy công nghiệp, tòa nhà hạng sang tại Việt Nam như: Tòa nhà tài chính Bitexco, tòa nhà trụ sở ngân hàng Vietcombank, hệ thống chuỗi siêu thị Aeon Mall Nhật Bản, tòa nhà Đức, sân bay quốc tế Nội Bài, Nhà máy sản xuất chíp điện tử Intel, nhà máy Samsung (SECC), nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy nhiệt điện Thái Bình, nhà máy P&G...
Bên cạnh đó, đơn vị cũng được nhiều nhà thầu quốc tế lựa chọn lắp đặt cho toàn bộ công trình, trở thành nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm của Cát Vạn Lợi còn xuất khẩu qua nhiều quốc gia như Lào, Campuchia, Myanmar, New Zealand.
Là một nước công nghiệp đang trong giai đoạn phát triển, Việt Nam trở thành mục tiêu đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhiều nhà máy và các công trình lớn liên tiếp được xây dựng. Những công trình này đòi hỏi khắt khe về các tiêu chuẩn an toàn, đặc biệt là về sự an toàn của hệ thống điện. Một trong những giải pháp bảo đảm an toàn hệ thống điện cho công trình chính là sử dụng ống thép luồn dây điện.
Cùng với định hướng phát triển bền vững, chiến lược kinh doanh dài hạn, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong thời gian tới, Cát Vạn Lợi sẽ tiếp tục tạo ra những bước đột phá trong việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị điện công nghiệp M&E.
Nguồn và ảnh: Cát Vạn Lợi

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2, đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP HCM.

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP HCM.

Điện thoại: (028) 2253 3939

Email: baogia@catvanloi.com-sales@catvanloi.com

Website: https://www.catvanloi.com

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây