THAM QUAN CÔNG TY CP CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG

Thứ năm - 28/04/2022 08:17
Nhân dịp "Chào mừng kỷ niệm 47 năm ngày Giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước (30.04.1975 - 30.04.2022)", Ông Trịnh Tiến Dũng - CT HĐQT/ TGĐ DDC mời lãnh đạo doanh nghiệp thành viên các Hội HAMEE, HAWEL, HTBC, HDN Huyện Bình Chánh cùng đến tham quan nhà máy Công ty Đại Dũng và dự hội thảo về chuyển đổi số vào ngày 24.04.2022 (Chủ nhật). 

Sáng Chủ nhật ngày 24.04.2022, Chương trình tham quan Đại Dũng và Hội thảo Chuyển đổi số có sự tham gia của hơn 150 doanh nghiệp và lãnh đạo Huyện, ban ngành, lãnh đạo Hội/ CLB tham dự chương trình thăm quan doanh nghiệp thành công. Đứng đầu đại diện cho đoàn là ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM. 
Quầy Check-in trước khi vào Hội thảo
 
Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TPHCM giao lưu với Quý Doanh nghiệp trước hội thảo
Một số hình ảnh trước khi Hội thảo diễn ra:

Bắt đầu Hội thảo Chuyển đổi số, Ông Đặng Nguyên Phong - Trưởng phòng Đấu Thầu giới thiệu về công ty Đại Dũng. 
Ông Đặng Nguyên Phong - Trưởng phòng Đấu Thầu Công ty Đại Dũng
Công ty Đại Dũng được thành lập từ năm 1995, qua 25 năm hình thành và phát triển, hiện nay Đại Dũng là một trong những Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực nhà thép tiền chế, sản xuất kết cấu thép công nghệ cao phục vụ các ngành xây dựng, công nghiệp mũi nhọn trọng điểm quốc gia như: giàn khoan dầu khí, nhà máy nhiệt điện, nhà máy lọc hóa dầu,sân vận động, sân bay, cầu, cảng, cột truyền tải điện - viễn thông, các công trình công nghiệp, siêu thị, nhà cao tầng. Đại Dũng có nhiều văn phòng ở trong và ngoài nước, trụ sở chính ở 123 Bạch Đằng, Quận Tân Bình. Ngoài ra, còn có các văn phòng ở Đà Nẵng, Hà Nội, ở nước ngoài như Đài Loan, Úc, Thái Lan, Malaysia, Campuchia và Indonesia. Công ty Đại Dũng có thể phát triển được như hôm nay vì các thiết kế đạt theo nhiều chuẩn của Quốc tế như Mỹ, Nhật, Anh, Úc và nhiều tiêu chuẩn khác theo yêu cầu của khách hàng. 
 
Ông Trịnh Tiến Dũng - CTHĐQT/TGĐ DDC phát biểu
Ông Trịnh Tiến Dũng - CTHĐQT/TGĐ DDC gửi lời cảm ơn vì sự có mặt của đại diện của các Trường Đại học/Cao đẳng, các Hội Doanh Nhân, các Ban chấp hành và tất cả Quý Doanh nghiệp đã tham gia cuộc gặp mặt, tọa đàm và chuyến thăm Công ty Đại Dũng. Sau một trận đại dịch và một giai đoạn bình thường mới với những thử thách và cũng như các vận hội trước mắt của các Doanh nghiệp, Công ty Đại Dũng cũng tổ chức một buổi gặp mặt đồng thời là buổi thăm Đại Dũng cũng như chia sẻ của Đại Dũng trong thời gian qua. Đồng thời bên Công ty Đại Dũng cũng chính thức cảm ơn chính quyền, Ủy ban Nhân dân huyện Bình Chánh, các sở ban ngành, các đồng nghiệp cũng như các anh em công ty Đại Dũng đã hỗ trợ Đại Dũng trong đợt dịch đã vượt qua và phòng chống dịch một cách hiệu quả. Việc Đại Dũng ngày hôm nay ổn định sản xuất và có rất nhiều cơ hội trong cuối năm 2022 và các công việc ổn định đến cuối năm 2025 và xa hơn, điều mà Đại Dũng chắc chắn như vậy là sự may mắn trong thời gian qua. Công ty Đại Dũng tập trung xây dựng chiến lược công ty rõ ràng, cụ thể từ các công ty tư vấn hàng đầu; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho chiến lược đã đề ra; hoàn thiện các quy trình và các hệ thống quản lí, quản trị. 

Các Hội, các Câu lạc Bộ có những món quà lưu niệm, những lẵng hoa tặng công ty Đại Dũng:
Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện tặng quà lưu niệm cho Ông Trịnh Tiến Dũng
 

Ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Phát triển kinh doanh FPT Information System (tập đoàn FPT) chia sẻ về Chuyển Đổi số trong doanh nghiệp, Cơ hội, Thách thức, Giải pháp và Kinh nghiệm dựa trên việc làm của FPT trong thời gian qua. Chuyển đổi số là việc áp dụng công nghệ số để Chuyển đổi hoặc/ và tối ưu cách vận hành; Chuyển đổi hoặc/ và tối ưu trải nghiệm của khách hàng; Chuyển đổi hoặc/ và tối ưu trải nghiệm nhân viên và Chuyển đổi/ tạo mới mô hình kinh doanh. Thực hiện Chuyển đổi số dựa trên một kế hoạch rõ ràng là yếu tố đảm bảo thành công cho chương trình Chuyển đổi số: Đảm bảo Chuyển đổi số đi theo đúng định hướng & chiến lược kinh doanh chung, phù hợp với sự thay đổi của thị trường và tạo vị thế dẫn đầu công nghệ; Đảm bảo chương trình Chuyển đổi số có tính khả thi trong giai đoạn triển khai, đạt được sự ủng hộ của đội ngũ; Xác định rõ các mục tiêu ở từng giai đoạn (thực hiện công việc gì & lợi ích mang lại); Hoạch định & chuẩn bị các nguồn lực thực hiện Chuyển đổi số. Ông nhận định, các DN Việt Nam, đặc biệt là DN nhỏ và vừa đang phải đối mặt với những thách thức rất lớn từ cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư và tác động bởi đại dịch Covid-19. Đại dịch Covid-19 đã và đang thay đổi cuộc sống, thói quen của con người, gây ra những khó khăn, thách thức chưa từng có, buộc các nhà sản xuất và người tiêu dùng phải thay đổi và thích ứng.
Ông Phan Thanh Sơn - Giám đốc Phát triển kinh doanh FPT Information System (tập đoàn FPT)
 
Ông Phạm Văn Lũy - Ủy viên Ban thường vụ Huyện, ủy Quyền Chủ tịch UBND Huyện Bình Chánh lên phát biểu
 
Ông Đỗ Phước Tống chia sẻ tại Hội thảo
Ông Đỗ Phước Tống - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP.HCM phát biểu: Chuyển đổi số hiện tại là hot trend, là xu hướng mà mọi người luôn nói về Chuyển đổi số (CĐS) nhưng thật sự Chuyển đổi số như thế nào và làm sao để đạt được hiệu quả trong Chuyển đổi số đó là một bài toán rất khó cho các Doanh nghiệp hiện nay đặc biệt là các Doanh nghiệp nhỏ và vừa. Các Doanh nghiệp hiện nay quan tâm làm sao mà các Doanh nghiệp có một chương trình CĐS với giá hợp lí và khả năng thực hiện thành công cao. Công ty Duy Khanh đã bắt đầu CĐS từ 7 năm trước đến thời điểm hiện tại, nó là một quá trình rất dài có thể được gọi là thành công nhưng thật sự chưa thành công trọn vẹn nhưng nó đòi hỏi quyết tâm của lãnh đạo rất lớn và được chuẩn hóa nếu không hiệu quả đầu tư cho chuyển đổi số sẽ không thành công. 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm trước sân của Công ty Đại Dũng
Sau khi Hội Thảo kết thúc, các đại biểu chụp hình lưu niệm trước sân của Công ty Đại Dũng và bắt đầu tham quan Nhà máy của Công ty Đại Dũng. 

Đoàn Doanh Nghiệp tham quan Nhà máy Đại Dũng. 

Hình ảnh một số máy móc trong Nhà Máy Công ty Đại Dũng. 

Sau khi hoàn thành xong Hội Thảo Chuyển Đổi số và Tham qua nhà máy Công ty Đại Dũng, Công ty Đại Dũng mời đoàn dùng bữa trưa thân mật, nhờ đó việc giao lưu giữa các hội viên ngày càng gắn kết và có nhiều liên kết đối tác hơn.

Trân trọng cảm ơn ông Trịnh Tiến Dũng đã cho đoàn tham quan và giao lưu với nhiều thông tin bổ ích, và hy vọng sau những chuyến đi như thế này, các doanh nghiệp trong HAMEE ngày càng thêm liên kết tạo giá trị cho nhau, đúng với tinh thần của HAMEE “Kết nối – Hợp Tác – Phát triển”. 
Link phỏng vấn các lãnh đạo Hội/ CLB về chuyển đổi số trong Doanh nghiệp của bản tin "Trên đường hội nhập" HTV. 
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây