TRIỂN LÃM QUỐC TẾ ĐIỆN TỬ VÀ THIẾT BỊ THÔNG MINH VIỆT NAM NĂM 2023 (IEAE 2023)

tl1
avttl
Được sự ủng hộ của Bộ Công Thương,
Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh (IEAE 2023) lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Việt Nam từ ngày 19 đến 21 tháng 7 năm 2023 tại Nhà B – SECC Q7, Tp HCM. IEAE 2023 được tổ chức đồng thời cùng Triển lãm Quốc tế Quà tặng & Đồ gia dụng (IGHE) Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Đồ chơi trẻ em (IBTE).
Trong những năm gần đây, khi nhu cầu thị trường về điện tử tiêu dùng liên tục tăng cao, tốc độ phát triển của ngành điện tử tiêu dùng ngày càng nhanh. Đồng thời, nhiều yếu tố như sự phát triển không ngừng của Internet, trình độ sản xuất các sản phẩm điện tử được cải thiện và mức thu nhập, đời sống của người dân ngày càng cao đã giúp cho sự phát triển của ngành điện tử tương đối ổn định. Năm 2021, doanh thu thị trường ngành điện tử tiêu dùng của thế giới đạt hơn 1 nghìn tỷ USD, tăng khoảng 73 tỷ USD so với năm 2020. Nhu cầu về mở rộng thị trường đã thúc đẩy ngành sản xuất điện tử tiêu dùng tiếp tục chuyển đổi và cải tiến, quy mô của ngành tiếp tục được mở rộng, năng lực đổi mới ngày càng được cải thiện và tính cập nhật sản phẩm ngày càng được đẩy nhanh.
 
Là triển lãm chuyên ngành điện tử và thiết bị điện thông minh có quy mô lớn tại Việt Nam, IEAE 2023 có diện tích trưng bày khoảng 10.000 mét vuông, với sự tham gia của hơn 550 doanh nghiệp. Triển lãm gồm các ngành chính như: điện tử tiêu dùng, sản phẩm công nghệ và linh phụ kiện, thiết bị gia dụng thông minh – smart home, máy móc, thiết bị điện và điện tử.
 
Những năm gần đây, dưới ảnh hưởng của dịch Covid19, mô hình “Kinh tế hộ gia đình” trở thành xu hướng khiến các sản phẩm điện tử, điện gia dụng đa năng trở thành một trong những sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trước nhu cầu của người dùng ngày càng cao, các sản phẩm này cũng phát triển theo hướng đa năng, thông minh và tốt cho sức khỏe. Triển lãm Điện tử IEAE Việt Nam 2023 là cơ hội để quảng bá các thiết bị điện tử, đồ gia dụng thông minh và các sản phẩm khác. Triển lãm không chỉ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách tham quan, mà còn thúc đẩy hiệu quả việc mở rộng và nâng cao lượng tiêu thụ sản phẩm điện tử Trung Quốc tại Việt Nam cũng như các nước Đông Nam Á. Các công ty, doanh nghiệp tham gia triển lãm chủ yếu đến từ Quảng Đông (tỉnh chuyên sản xuất các sản phẩm điện tử tiêu dùng ở Trung Quốc), Chiết Giang (tỉnh chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng nhỏ gọn, thông minh). Các nhà triển lãm sẽ giới thiệu hàng loạt sản phẩm điện và điện tử có giá trị cao, thông minh và đa chức năng tại IEAE 2023, bao gồm các thiết bị điện tử, đồ gia dụng cao cấp như tai nghe Bluetooth, nội thất thông minh, tủ lạnh cao cấp, tủ rượu, v.v… Chúng tôi tin rằng triển lãm IEAE 2023 sẽ mang đến cho không chỉ Việt Nam mà còn các khách tham quan quốc tế một trải nghiệm tuyệt vời về các sản phẩm điện và điện tử.
 
Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Bộ Công thương Việt Nam, Bộ Công nghiệp Việt Nam, Phòng Thương mại Việt Trung, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã hỗ trợ nhiệt tình. Đồng thời cảm ơn sự giúp đỡ và hỗ trợ của Hiệp hội Điện tử Việt Nam, Phòng Thương mại Điện tử Trung Quốc, Phòng Thương mại Điện tử Quảng Đông, Phòng Thương mại Máy tính Quảng Đông, Phòng Thương mại Điện tử Thâm Quyến, Hiệp hội Công nghiệp Điện tử Đông Quản, Hiệp hội Công nghiệp Công nghệ cao Dongguan và Phòng Thương mại Xuất nhập khẩu Jiangmen. Chúng tôi tin rằng với sự hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình từ các hiệp hội của hai nước Việt Nam – Trung Quốc, triển lãm sẽ được tổ chức thành công và nhiều người biết đến hơn nữa.
Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam nhằm giúp các công ty Trung Quốc, Việt Nam và Đông Nam Á thiết lập quan hệ kinh doanh. Mục tiêu của chúng tôi là là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có ảnh hưởng nhất ở Đông Nam Á! Xin trân trọng chào mừng quý khách đến tham quan và mua sắm tại sảnh B Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn TP.HCM vào ngày 19-21/7/2023!
Triển lãm Quốc tế Điện tử và Thiết bị thông minh Việt Nam nhằm giúp các công ty kết nối cung cầu, chúng tôi tin rằng thông qua triển lãm lần này các nhà mua sẽ tìm được sản phẩm ưng ý ngay tại Việt Nam !
 
Triển lãm IEAE 2023 kỳ vọng đột phá về số lượng khách tham quan không chỉ tại Việt Nam mà mở rộng đến các quốc gia lân cận. Triển lãm sẽ diễn ra trong 3 ngày, mở cửa đón tiếp từ 9:00 – 17:00 giờ từ ngày 19-21/07/2023 tại Nhà B Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh.
 
Website: https://ieae.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/SmartApplianceExpo
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Ms. Thu Thủy | HP/Zalo: 0912585882 – E-mail: thuytt@vinexad.com.vn
 
 
VINEXAD – Nhà tổ chức chuyên nghiệp tự hào với 47 năm kinh nghiệm đã luôn nỗ lực không ngừng mang lại những kết quả thiết thực trong xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *