Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ, Nguyên phụ liệu và Thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam

Thứ ba - 20/09/2016 14:46
Thâm nhập vào thị trường Nhựa Việt Nam đầy tiềm năng cùng với Plastics & Rubber Vietnam 2018
Header PLASTICS18 (W=900px x H=300px) 02(1)
Header PLASTICS18 (W=900px x H=300px) 02(1)
Từ năm 2007, Plastics & Rubber Vietnam đã không ngừng quy tụ hàng trăm nhà sản xuất và chế biến hàng đầu tại một diễn đàn duy nhất để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm,dịch vụ của mình đến các khách mua hàng tiềm năng trong ngành công nghiệp nhựa và cao su.
 
Trong lần triển lãm thứ 6 này, Plastics & Rubber Vietnam 2018 (PRV18) sẽ một lần nữa mang đến cho quý vị một diễn đàn trưng bày và giới thiệu những cải tiến mới nhất, máy móc tân tiến nhất và các giải pháp hiệu quả về tiết kiệm chi phí cho Việt Nam và các nước lân cận.

Tên triển lãm:    Triển lãm quốc tế lần thứ 7 về Công nghệ, Nguyên phụ liệu và Thiết bị máy móc ngành Nhựa và Cao su Việt Nam

Ngày triển lãm:  20 - 22 tháng 3 năm 2018

Giờ mở cửa:       9 giờ sáng đến 5 giờ chiều (mỗi ngày)

Địa điểm:           Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Hồ Chí Minh (Nhấp vào đây để xem hướng dẫn đường đi)

Xin lưu ý: Vì lý do an ninh, thẻ đeo dành cho khách tham quan sẽ không được hoán đổi. Bảo vệ sẽ có quyền yêu cầu một số khách tham quan xuất trình giấy tờ tùy thân trước khi cho phép vào khu vực triển lãm. Thẻ đeo được thu lại mỗi ngày, nếu quý khách trở lại vào ngày hôm sau vui lòng đến quầy đăng ký trước để đọc tên in lại thẻ một cách nhanh chóng. Xem thể lệ vào cửa tại đây

 

Đơn vị tổ chức 

         Là một nhà tiên phong trong ngành công nghiệp triển lãm đang phát triển ngày càng mạnh mẽ, Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore (SES) là công ty tổ chức sự kiện thương mại hàng đầu châu Á với những triển lãm và hội nghị đa dạng tại Singapore bao gồm các lĩnh vực Truyền thông, Máy móc và Đời sống. Các sự kiện của SES luôn thu hút được một lượng lớn các công ty quốc tế tham gia trưng bày với gần 80% mặt bằng triển lãm. SES là công ty thành viên của tập đoàn Allworld Exhibitions, một mạng lưới toàn cầu với hơn 50 văn phòng trên khắp thế giới.

 Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.sesallworld.com

          Messe Duesseldorf Asia là một văn phòng trực thuộc Messe Duesseldorf GmbH, cũng là một trong những đơn vị tổ chức triển lãm thương mại thành công nhất trên thế giới. Văn phòng đại diện của chúng tôi tổ chức hơn 20 triển lãm trên thế giới bao gồm hàng loạt các ngành công nghiệp từ nhựa, in ấn và đóng gói đến chăm sóc y tế và sức khỏe. 

 
Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập mda.messe-dusseldorf.com


Đơn vị tổ chức tại Việt Nam  

          Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI – Vietchamexpo là một trong những nhà tổ chức triển lãm thương mại và các hoạt động xúc tiến thương mại hàng đầu của Việt Nam với uy tín lâu năm trong các hoạt động quảng bá xúc tiến thương mại. Vietchamexpo, cơ quan duy nhất của VCCI hoạt động trong lĩnh vực marketing toàn diện sẽ đóng vai trò là cầu nối quan trọng giữa người mua và người bán trong việc tìm kiếm thị trường mới và các cơ hội mới.

Nguồn tin: plasticsvietnam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây