Văn phòng JETRO TP.HCM ra mắt trưởng đại diện mới

Thứ tư - 06/07/2016 06:43
BizLIVE - Ông Takimoto Koji sẽ là Trưởng đại diện mới của Tổ chức Xúc tiến Thương mại Nhật Bản (JETRO) tại TP.HCM. Ông Koji sẽ thay thế cho ông Yasuzumi Hirotaka, người vừa kết thục nhiệm kỳ bốn năm tại JETRO.
TAKIMOTO KOJI
TAKIMOTO KOJI

Ông Takimoto Koji chính thức đảm nhận chức vụ Trưởng đại diện của văn phòng JETRO từ ngày 16/6/2016. Trong quá khứ, ông đã từng làm việc trong tổ chức SME Support Japan (Tổ chức hỗ trợ cho doanh nghiệo nhỏ và vừa Nhật Bản). Ông tốt nghiệp Cao học ngành Kỹ sư cơ khí tại Đại học Công nghệ Tokyo.

Trao đổi với BizLIVE, ông cho biết trong nhiệm kỳ của mình, ông sẽ thúc đẩy các hoạt động đầu tư của Nhật Bản tại Việt Nam, phát triển công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam và đẩy mạnh xuất khẩu các sản phẩm nông nghiệp từ Nhật Bản vào Việt Nam.

Ông Takimoto Koji cũng đánh giá cao động thái của Chính phủ nhằm cải thiện môi trường kinh doanh bằng việc giảm bớt các giấy phép con. Điều này sẽ làm môi trường kinh doanh ngày càng minh bạch hơn, tạo thuận lợi không chỉ cho doanh nghiệp Việt Nam và cả doanh nghiệp Nhật Bản khi đầu tư vào Việt Nam.

Sắp tới, ông Takimoto Koji sẽ mời các công ty tài chính doanh nghiệp của Nhật Bản sang Việt Nam nhằm hỗ trợ về vốn cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong nước.

Nguồn tin: Bizlive

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây