Băng đồng thoát sét tiếp địa do Cát Vạn Lợi sản xuất đạt chuẩn quốc tế IEC 62561 được sử dụng ở nhiều công trình tại Việt Nam.

Cát Vạn Lợi sản xuất và cung cấp trọn bộ hệ thống chống sét tiếp địa – băng nhôm thoát sét 3x25mm đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561, được các nhà thầu cơ điện lựa chọn lắp đặt hệ thống tiếp địa thoát sét tại các công trình Việt Nam.

 

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm thoát sét tiếp địa 3x25mm chuẩn IEC 62561 - ảnh 1

Băng nhôm thoát sét tiếp địa 3x25mm Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Từ lâu lĩnh vực cơ khí được xem là ngành công nghiệp then chốt và đóng góp rất lớn vào sự phát triển của nền kinh tế, xã hội cho đất nước. Tuy nhiên tại Việt Nam, không ít các doanh nghiệp cơ khí vẫn còn nhiều mặt hạn chế. Cụ thể là về công nghệ sản xuất lạc hậu và chưa tự chủ được nguồn cung nguyên vật liệu sản xuất. Đây được xem là nỗi lo của không ít doanh nghiệp sau thời gian cố vực dậy từ Covid 19 để tiếp tục hoạt động sản xuất, nhưng các nguồn cung nguyên vật liệu thì vẫn còn gián đoạn do các nước vẫn đang siết chặt hoạt động xuất nhập khẩu. Điều này đã gây ra không ít khó khăn cho các công ty cơ khí có nguồn cung nguyên vật liệu từ nước ngoài khi không có vật liệu để sản xuất, dẫn đến không đáp ứng tốt được đơn hàng cung cấp vật tư cơ điện cho các công trình.

Nhìn chung với bối cảnh hiện tại, Cát Vạn Lợi là một trong số ít các doanh nghiệp cơ khí Việt Nam vẫn hoạt động sản xuất ổn định và tạo được thương hiệu vật tư cơ điện chất lượng cung cấp các sản phẩm cơ điện – hệ thống chống sét & băng nhôm thoát sét tiếp địa (Bare Aluminum Steel Tape) chiếm lĩnh thị trường Việt, từng bước vươn ra thị trường thế giới, tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu.

Hiện nay, tại các công trình thì nhà thầu cơ điện luôn đặc biệt chú trọng đến hệ thống chống sét tiếp địa, vì đây được xem là phần quan trọng và không thể thiếu tại mỗi công trình hay dự án, nhằm đảm bảo an toàn cho tính mạng con người và tài sản khi có mưa giông, sấm sét xảy ra.

Băng nhôm thoát sét tiếp địa là một trong những sản phẩm chính của hệ thống chống sét, được Cát Vạn Lợi trực tiếp sản xuất từ nhôm thỏi có độ tinh khiết 99,9% được cán dẹt và ép thành cuộn băng nhôm hoặc các thanh nhôm thẳng, có kích thước 3x25mm, có độ chắc chắn cao và thời gian sử dụng lâu dài, được các nhà thầu thi công cơ điện (M&E) lựa chọn sử dụng để thi công hệ thống tiếp địa chống sét cho các dự án.

Băng nhôm tiếp địa 3x25mm CVL có cấu tạo với tiết diện bề mặt thoát sét lớn, giúp thoát nhanh lượng điện áp cao khi xảy ra sét đánh, giúp bảo vệ tốt tính mạng con người và tài sản. Bên cạnh đó, băng nhôm CVL có tải trọng nhẹ dễ vận chuyển và lắp đặt, giúp các kỹ sư cơ điện giảm được chi phí và thời gian thi công hệ thống chống sét – tiếp địa.

Khi tiến hành lắp đặt hệ thống tiếp địa thì các kỹ sư cơ điện sẽ sử dụng thanh nhôm CVL để liên kết với các cọc tiếp địa được đóng dọc và dàn trải trên bề mặt của công trình để làm dây dẫn thoát sét, giúp giảm chênh lệch điện áp của dòng sét lan truyền cho công trình.

Băng nhôm thoát sét tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 do trung tâm chứng nhận phù hợp (Quacert) thuộc Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học Công Nghệ) cấp giấy chứng nhận.

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm thoát sét tiếp địa 3x25mm chuẩn IEC 62561 - ảnh 2

Băng nhôm thoát sét Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561

Ngoài băng nhôm thoát sét, Cát Vạn Lợi còn cung cấp trọn bộ vật tư cơ điện – hệ thống chống sét tiếp địa chuẩn IEC 62561, được kỹ sư cơ điện tin dùng như: kim thu sét, cọc tiếp địa, phụ kiện thi công hệ chống sét – tiếp địa, khuôn hàn hóa nhiệt, thuốc hàn hóa nhiệt, hóa chất giảm điện trở GEM… Tất cả các sản phẩm đều được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 để đảm bảo sự đồng nhất về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế và đảm bảo tính đồng bộ khi lắp đặt tại các công trình như: Tòa Nhà Becamex (Bình Dương), Chung Cư Sky View (Bình Dương), Khu Đô Thị Gem Sky World Long Thành (Đồng Nai), Thủ Thiêm River Park (Quận 2), Căn hộ Lê Phong (Bình Dương), Chung Cư Vincity Tây Mỗ Đại Mỗ (Hà Nội), Khu du lịch cao cấp Laimian Quy Nhơn (Bình Định), Chung cư Imperia Smart City (Hà Nội), …

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm thoát sét tiếp địa 3x25mm chuẩn IEC 62561 - ảnh 3

Thư đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty Kandenko Việt Nam.

Ngoài những công trình kể trên, thì Cát Vạn Lợi còn là một trong những nhà cung cấp chính cho các nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam. Trong đó có thể kể đến như công ty Kandenko thi công cho dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM Bến Thành Suối Tiên và cung ứng ống luồn dây điện & phụ kiện cho dự án nhà máy Nhiệt Điện Thái Bình 1 cho tập đoàn Toshiba Plant Systems & Services Corporation – TPSC Việt Nam.

Cát Vạn Lợi sản xuất băng nhôm thoát sét tiếp địa 3x25mm chuẩn IEC 62561 - ảnh 4

Thư đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty TPSC Việt Nam.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư CityLand, P.7, Q.Gò Vấp, TP.HCM

  • Website: www.catvanloi.com
  • Điện thoại: (028) 2253 3939
  • Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49
  • Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Báo Thanh Niên

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *