BCH HAMEE ĐẾN THĂM CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VIỆT SƠN NHÂN DỊP ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Nhân dịp năm mới 2022, nằm trong chuỗi hoạt động đầu xuân của Hội Doanh nghiệp Cơ khí – điện thành phố Hồ Chí Minh, ngày 9/2/2022 đoàn BCH HAMEE cũng đã đến thăm hỏi chúc xuân cũng như lắng nghe chia sẽ về tình hình của công ty TNHH Cơ khí Việt Sơn trong những ngày tháng đầu năm mới tại khu công nghiệp Tân Phú Trung – Củ Chi.

z3168973369203 3c9435d716719e0956b15e0721b1e83c
Ông Trần Minh Chí – Giám đốc công ty phát biểu chia sẽ cùng đoàn HAMEE

Một năm dịch bệnh đã qua, tưởng chừng bao khó khăn khó lòng giải quyết nhưng với sự nổ lực của toàn thể công ty TNHH Cơ khí Việt Sơn nên giờ đây sau dịch bệnh, công ty với những đơn đặt hàng ngày càng nhiều. Trong năm nay, công ty cố gắng vượt chỉ tiêu đã đề ra ở mức hơn 30% và mở rộng thị trường sâu vào các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản…

1
Lượng đơn hàng lớn đầu năm khiến diện tích kho chứa hàng thành phẩm không đủ, phải tạm mang sản phẩm ra bên ngoài 
sp để ngoài sna6

Trong nhiều năm qua Cơ Khí Việt Sơn luôn không ngừng đầu tư và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ cơ khí ngày càng cao của khách hàng. Điều này được thể hiện rõ ở hệ thống máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng phát triển bật nhất so với các đơn vị khác trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

3

Công ty có hơn 11.000 m2 nhà xưởng được xây dựng kiên cố đáp ứng nhu cầu thiết kế và thi công các công trình với quy mô lớn. Không chỉ phát triển cơ sở hạ tầng, lãnh đạo công ty TNHH cơ khí Việt Sơn còn đặc biệt chú trọng đầu tư hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến bật nhất trên thị trường.

z3168973333126 02fce285d096149a9c4627a9a0c5728c

Với hơn 20 loại máy móc thiết bị hiện đại, tiến tiến nhất như: máy phay CNC 6m, máy cắt laser 1500*3000, máy cán định hình kim loại Sigma, Omega, … Các thiết bị hiện đại chính là yếu tố quan trọng giúp đơn vị có thể thi công các công trình siêu trường, siêu trọng. Và thi công cả các dự án có độ khó cao, yêu cầu tỉ mỉ về kĩ thuật.
Mọi nhu cầu về thiết kế và thi công các công trình lớn nhỏ đều được công ty đáp ứng tốt nhất như:
1. Sản xuất & Thi công nhà thép nhẹ Smartframe.
2. Sản xuất & Thi công khung – phụ kiện Solar.
3. Gia công kết cấu thép & khung dầm palang.
4. Chế tạo máy – gia công CNC siêu trường siêu trọng.
Công ty có hơn 50 công nhân có kinh nghiệm làm việc và trình độ chuyên môn cao. Các nhân viên của đơn vị có thể hoàn thành tốt mọi công trình nhờ sự kết hợp nhuần nhuyễn công nghệ cơ khí và tự động hóa với phần mềm đáp ứng được nhu cầu xây dựng nhà thép tiêu chuẩn và phi tiêu chuẩn.
Bên cạnh đó, đội ngũ công nhân Cơ Khí Việt Sơn được đào tạo bài bản, đảm bảo thi công các công trình đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và độ an toàn. Trong quá trình thi công các nhân viên luôn nhiệt tình và tận tâm mang đến cho khách hàng sự hài lòng và thoải mái nhất.
Với những thành công đang có, Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện thành phố Hồ Chí Minh kính chúc cho công ty TNHH Cơ khí Việt Sơn năm mới 2022 phát tài phát lộc và tiến sâu hơn vào thị trường nước ngoài. Một mặt là tạo uy tín thương hiệu cho công ty, một mặt tạo nên niềm tự hào cho người Việt – tự hào trí tuệ năng lực Việt Nam trên trường quốc tế.

2
Đoàn BCH HAMEE gửi quà xuân đến công ty

Trang web công ty: https://vietson.com.vn/
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *