BUỔI LÀM VIỆC TRAO ĐỔI THÔNG TIN VỀ TRIỂM LÃM ETE VIETNAM 2019

BUỔI LÀM VIỆC TRAO ĐỔI THÔNG TIN VỀ TRIỂM LÃM ETE VIETNAM 2019

Ngày 04/04, ông Trần Hoài Nam – PCT/ Trưởng Ban XTTM HAMEE có buổi làm việc với Đại diện Công ty COEX trao đổi thông tin về triển lãm ETE VIETNAM 2019 và các phương án hợp tác truyền thông hỗ trợ COEX.
Triển lãm hướng đến một nền sản xuất xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng. Theo Ban tổ chức, Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ & Thiết bị điện – Vietnam ETE 2019 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 9 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh.
Coex là đơn vị sở hữu trung tâm hội nghị hàng đầu của Hàn Quốc và là nhà tổ chức Hội nghị, Triển lãm thương mại lớn nhất tại Hàn Quốc.Là công ty Hàn Quốc đầu tiên của loại hình này, Coex có ba thập kỷ kinh nghiệm trong tổ chức hội nghị và triển lãm thương mại quốc tế. Coex thuộc sở hữu của Hiệp hội Thương mại quốc tế Hàn Quốc (KITA). Ngoài việc sở hữu và điều hành Trung tâm hội nghị, COEX cũng lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội nghị và triển lãm. Là một trong những nhà lập kế hoạch hội nghị chuyên nghiệp hiafu kinh nghiệm nhất của Hàn Quốc.

ngay 04 04
BUỔI LÀM VIỆC TRAO ĐỔI THÔNG TIN VỀ TRIỂM LÃM ETE VIETNAM 2019

ETE VIETNAM là triển lãm là triển lãm chuyên ngành uy tín, chất lượng,…được tổ chức thường niên từ năm 2007, có sự tham gia tích cực của đông đảo các tập đoàn kinh tế lớn, các doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước hoạt động lĩnh vực năng lượng. Triển lãm hướng đến một nền sản xuất xanh, sạch, tiết kiệm năng lượng. Theo Ban tổ chức, Triển lãm quốc tế lần thứ 12 về Công nghệ & Thiết bị điện – Vietnam ETE 2019 và Hội chợ Triển lãm quốc tế lần thứ 9 Công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh
 
Thông qua triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam đã tìm hiểu và đổi mới về khoa học và công nghệ thiết bị ngành điện, phát triển các nguồn năng lượng mới, hướng tới sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn năng lượng để phục vụ tốt hơn cho mục tiêu và phát triển kinh tế –  xã hội của Việt Nam.
Ngày 04/04 vừa qua, ông Trần Hoài Nam –  PCT/ Trưởng Ban XTTM HAMEE đã có buổi làm việc với đại diện công ty COEX để cùng trao đổi thông tin về triển lãm ETE VIETNAM 2019 diễn ra sắp tới và các phương án hợp tác truyền thông hỗ trợ COEX. Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm đáp ứng yêu cầu tiết kiệm năng lượng trong sản xuất, tiêu dùng; quảng bá sản phẩm thiết bị công nghệ tiên tiến tiết kiệm năng lượng mới nhất, hỗ trợ doanh nghiệp tìm kiếm thị phần, đổi mới thiết bị, công nghệ từng bước đáp ứng nhu cầu của thị trường xuất khẩu.
 
 

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *