ĐOÀN DOANH NGHIỆP HAMEE TẠI TRIỂN LÃM M-TECH, OSAKA (02 – 04/10/2019)

Chủ nhật - 06/10/2019 09:18
Đoàn Doanh nghiệp Hội Doanh nghiệp cơ khí điện tham gia Trưng bày sản phẩm ở triển lãm M-TECH tại Thành phố OSAKA, Nhật Bản.
Đoàn Doanh nghiệp HAMEE gồm 15 Doanh nghiệp do ông Đỗ Phước Tống làm trưởng đoàn
Đoàn Doanh nghiệp HAMEE gồm 15 Doanh nghiệp do ông Đỗ Phước Tống làm trưởng đoàn
Nằm trong chuỗi chương trình xúc tiến thương mại năm 2019, Hội Doanh nghiệp Cơ khí Điện (HAMEE) đã phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại & Đầu Tư Tp. HCM (ITPC) tổ chức Đoàn Xúc tiến thương mại tham gia Triễn lãm MTECH – OSAKA 2019 tại Nhật, từ ngày 1-6/10/2019.
Ông Đỗ Phước Tống – Chủ Tịch HAMEE/ Trưởng Đoàn & Ông Kiều Huỳnh Sơn – PCT. Thường trực HAMEE/ Phó Đoàn cùng các DN HAMEE tại gian hàng

Đây là triễn lãm chuyên ngành lớn, nơi hội tụ của các nhà mua uy tín tại Nhật và nhiều quốc gia trên toàn thế giới quy tụ về; đồng thời, là tại đây Doanh nghiệp Việt Nam thuộc lĩnh vực Cơ khí – Điện và công nghiệp hỗ trợ, có thể giới thiệu đến các khách hàng và đối tác sản phẩm & công nghệ của Doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần SAKA
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI LỘC
Công ty TNHH Chế tạo máy Việt Sơn
Công ty TNHH SX TM DV Tiến Thịnh
Công ty Cổ Phần Sản Xuất - Thương Mại Vĩ Nam Việt (VINAVIT CORP)
Đây là chương trình do thành phố tạo điều kiện để Doanh nghiệp ngành cơ – khí điện thể hiện năng lực, khả năng gia công sản xuất và kết nối với các đối tác nhằm tìm kiếm đơn hàng, trải nghiệm tìm mua công nghệ mới và đặc biệt là tìm kiếm công nghệ thích hợp để nâng cấp mặt bằng công nghệ cơ khí, một điểm yếu và thiếu hiện nay của thành phố.
Đoàn gồm 12 doanh nghiệp là Hội viên của HAMEE do ông Đỗ Phước Tổng – Chủ Hội HAMEE/ Chủ Tịch HĐTV Công ty Cơ Khí Duy Khanh, dẫn đầu, với các sản phẩm trưng bày và giới thiệu tại triễn lãm, gồm: cơ khí chế tạo, cơ khí khuôn mẫu, gia công cơ khí chính xác, mô tơ, dây đồng tráng men, Ốc, vít, bu-lông, các sản phẩm CNHT ngành ô tô và các mảng liên quan khác; công nghệ thêu kết kim loại (Sintering); sản phẩm tự động hóa.
Tại triễn lãm MTECH OSAKA, Đoàn còn vinh hạnh đón tiếp Ông Vũ Tuấn Hải - Tổng Lãnh sự Việt Nam và Bà Quyền Thúy Hà - Trưởng Đại diện VP Thương vụ Việt Nam tại Osaka đến tham quan cụm gian hàng HCM PAVILION.
Ông Vũ Tuấn Hải - Tổng Lãnh sự Việt Nam và Bà Quyền Thúy Hà - Trưởng Đại diện VP Thương vụ VN tại Osaka tham quan cụm gian hàng HOCHI MINH PAVILION.

Đại diện ITPC & DN HAMEE tiếp đón TLS Vũ Tuấn Hải 
Tham gia Triễn lãm MTECH OSAKA lần này, các DN HAMEE đã có nhiều cơ hội tiếp cận các DN Nhật, giới thiệu các Sản phẩm, công nghệ Việt Nam và nhận được nhiều sự quan tâm từ đối tác và khách hàng.



Ngoài ra, để hỗ trợ DN tìm hiểu về thị trường Nhật, HAMEE đã tổ chức buổi giao lưu kết nối giao thương với các DN Nhật, với sự tham dự của Ông Vũ Tuấn Hải - Tổng Lãnh sự Việt Nam.
DN Nhật giới thiệu về Sản phẩm và công nghệ
Chuyến đi đã giúp các Doanh nghiệp HAMEE học hỏi nhiều kinh nghiệm từ các DN nước bạn; thúc đẩy giao lưu thương mại giữa DNVN và DN Nhật với nhiều cơ hội gặp gỡ, trao đổi, tìm kiếm các cơ hội hợp tác kinh doanh và mở rộng thị trường.
 
Trân trọng cám ơn Trung Tâm Xúc Tiến Thương Mại và Đầu Tư TPHCM (ITPC) đã tạo điều kiện và nhiệt tình hỗ trợ cho Đoàn XTTM HAMEE có cơ hội tìm hiểu và học hỏi tại thị trường tại triễn alxm MTECH OSAKA 2019.

Tác giả bài viết: Vp HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây