ĐOÀN DOANH NGHIỆP HAMEE THAM QUAN VÀ LÀM VIỆC TẠI TRƯỜNG ĐH SƯ PHẠM KỸ THUẬT TP.HCM

Sáng ngày 11/04/2023 Đoàn Doanh nghiệp HAMEE với hơn 60 Doanh nghiệp đến tham quan và làm việc tại Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM

Trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật TP.HCM (HCMUTE) là một trường đại học đa ngành tại Việt Nam, với thế mạnh về đào tạo kỹ thuật, được đánh giá là một trong những trường đại học kỹ thuật hàng đầu về đào tạo khối ngành kỹ thuật tại miền Nam. HCMUTE đào tạo các ngành về Kỹ thuật: Cơ khí Chế tạo máy, Điện – Điện tử, Cơ khí – Động lực,… là nơi cung cấp cho các Doanh nghiệp Cơ khí – Điện nguồn nhân lực chất lượng bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của tuổi trẻ. 
Trong buổi gặp mặt và làm việc tại Trường ĐH Sư phạm Kỹ Thuật TP.HCM bên phía đoàn DN có Ông Ngô Văn Túc – Phó Chủ tịch HAMEE/Trưởng Ban Hội viên/Trưởng đoàn cùng với Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch HAMEE cùng các Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM với sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo từ phía Ban Lãnh đạo Trường. 


Ông Ngô Văn Túc – Phó Chủ tịch HAMEE/ Trưởng đoàn
Ông Đỗ Phước Tống –  Chủ tịch HAMEE
Phó Giáo sư/Tiến sĩ Lê Hiếu Giang – Phó Hiệu trưởng – Phụ trách Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật, TP.HCM

Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch HAMEE chia sẻ tại buổi làm việc 
HCMUTE đã đầu tư máy móc thiết bị, kêu gọi các Doanh nghiệp đầu tư để có những máy móc chất lượng cho các sinh viên có thể học, nghiên cứu và thực hành ngay tại Trường. Thầy Lê Tấn Cường  trưởng đoàn HCMUTE đã giới thiệu các Khoa, phòng ban tại trường cho đoàn DN HAMEE biết được cơ sở vật chất, máy móc và các công trình nghiên cứu hợp tác của Trường.
​​​​​​​
Lộ trình tham quan Trường:
1. Khoa Cơ khí động lực
2. Phòng thực tập xe điện : có xe TesLa Model 3
3. Khoa Cơ khí Chế tạo máy ( Dự án HAITIAN, xưởng thực tập và toà nhà CNC, phòng AI, khu bát giác)
4. Trung tâm Việt Đức 




















Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *