Doanh nghiệp nước ngoài quan tâm đến công nghiệp ô tô Việt Nam

Phiên bản lần thứ năm của Automechanika TP. HCM được ghi nhận là phiên bản lớn nhất cùng với số lượng đơn vị tham gia gia tăng rõ rệt, góp phần xây dựng niềm tin của ngành công nghiệp ô tô vào thị trường Việt Nam.
Automechanika TP. HCM trở thành một nền tảng xúc tiến thương mại, nơi giao lưu và phát triển về công nghệ và kinh doanh tại Việt nam. Cụ thể các đơn vị trưng bày sẽ ra mắt các sản phẩm dịch vụ, công nghệ và giải pháp mới nhất, trong đó bao gồm linh kiện, phụ kiện, các thiết bị dụng cụ chẩn đoán, sửa chữa, xe điện và mảng sản xuất và tự động hóa ô tô.
Hơn 400 nhà trưng bày tham gia từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như Úc, Ai Cập, Pháp, Nhật Bản, Litva, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, Anh, Mỹ… Điểm nhấn là năm nay có thêm nhiều Pavilion các nước như Trung Quốc, Malaysia, Singapore, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Đức, Đài Loan và Thái Lan nhằm mục đích mở rộng hoạt động kinh doanh của họ tại thị trường Việt Nam. 
Tại sự kiện, ông Trần Hoài Nam – Phó Chủ tịch Hội Doanh Nghiệp Cơ khí – Điện TP.HCM (HAMEE) đại diện tham dự và cắt băng khai mạc. Ông đã cùng với đoàn khách mời ghé thăm gian hàng HAMEE tại triển lãm.
automechanika1
 automechanika2
automechanika3
automechanika4
Lần tổ chức này Automechanika HCM 2023 chú trọng hơn đến phân khúc xe gắn máy, nâng cao dịch vụ và sản phẩm phù hợp xu hướng và nhu cầu thị trường Việt Nam. Đây đang là thị trường xe máy lớn thứ 4 trên thế giới, tốc độ tăng trưởng 10% và dự kiến đạt 11 triệu xe vào năm 2025. 
automechanika5
Đại diện CTY OLA ELECTRIC – Ấn Độ đã đến tham quan triễn lãm và trao đổi với Hội Doanh nghiệp cơ khí điện TPHCM v/v tìm kiếm các nhà sản xuất Việt Nam để hợp tác xe máy điện bán tại thị trường VN và xuất khẩu đi các nước.
HAMEE đã trao đổi và kết nối với Hiệp Hội sản xuất linh kiện ô tô India – ACMA cho sự kiện AutoConnect, dự kiến diễn ra ngày 22-23/11/2023 tại New Delhi
automechanika6
và kết nối với Hiệp hội thương mại Ấn Độ tại Việt Nam (INCHAM) về việc phối hợp tổ chức chương trình XTTM India sắp tới của HAMEE.
 automechanika7
 
Trao đổi thông tin với Tùy viên TM ĐSQ Nước Cộng Hòa INDONESIA về các show tại Indonesia sắp tới để Đoàn DN HAMEE sang tìm hiểu thị trường Indonesia
automechanika8
Ông David Dai – Phó TTK Hiệp Hội Sửa chữa & Bảo trì Bảo dưỡng & cung cấp phụ tùng Ô tô China (CAMRA) tham quan gian hàng HAMEE và dẫn Đoàn DN thành viên Hiệp hội CAMRA đến thăm & làm việc tại AUTO THANH PHONG, Hội viên HAMEE
automechanika9
 automechanika10
automechanika11
 automechanika12
Một số Doanh nghiệp HAMEE cũng gặp gỡ được các khách hàng tiềm năng và mời tham quan nhà máy để đi đến bàn thảo hợp tác cùng nhau.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *