HAMEE ĐỒNG HÀNH CÙNG QUỸ DOANH NHÂN VÌ CỘNG ĐỒNG NĂM 2022

Kính thưa các Anh Chị !
Dịch covid đã hoành hành và tàn phá nền kinh tế va cuộc sống của người dân TPHCM chúng ta rất nặng nề , Nhưng có 1 nỗi đau mà không gì bù đắp được đo là nỗi đau mất Cha, mất mẹ của các con.
Lại 1 mùa xuân sắp đến , mọi người sẽ hân hoan chào đón nhưng riêng các con đã bị mồ côi cha mẹ thì không bao giờ có được niềm vui trọn vẹn. Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng của HUBA chúng ta sẽ cùng chung tay để xoa dịu bớt nỗi đau này cho các con đã bị mồ côi cha mẹ do dịch Covid-19 mang lại. Chương trình : “Xoa dịu nỗi đau cho em“ sẽ vận động 1,5 tỷ đồng tiền mặt để trực tiếp trao tặng 1500 em (tương đương mỗi em 1 triệu đồng) . Mọi đóng góp xin gởi về số TK của Quỹ DN vì cộng đồng ,Quỹ sẽ đi trao trực tiếp đến tận tay từng em trẻ mồ côi . Rất mong nhận được sự sẻ chia của quý Anh chị doanh nghiệp. Trân trọng cám ơn Lã thị Lan Giám đốc quỹ “Doanh nhân vì cộng đồng”
Hưởng ứng lời kêu gọi của Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng, các doanh nghiệp đã chung tay ủng hộ, trong đó HAMEE và một số thành viên HAMEE cũng tham gia đóng góp, và chương trình được tổ chức lễ trao tặng sáng ngảy 5/1/2022, .HAMEE đã ủng hộ chương trình 50 triệu đồng và các Doanh nghiệp hội viên đã ủng hộ trực tiếp cho quỹ như sau:

q2

 

q3

 

q4

 

q5

 

q6

 

q7

 

q8

 

q9

 

Q11
Hội đồng quỹ Doanh nhân vì cộng đồng đồng hành cùng Hội liên hiệp Phụ nữ TP chăm lo cho trẻ em nghèo với số tiền 1.5 tỷ. Đại diện bà Phương Hoa – PCT Hội LHPN TP nhận
q1q
Chị Canh PCT HAMEE, Trưởng ban XHCD đại diện Hội HAMEE trao bảng tài trợ cho quỹ

 

q13a
CTY Hàn Mỹ Việt trao bảng ủng hộ
q14a
CTY Ánh Dương Sài Gòn trao bảng ủng hộ
q1a
Cty Huy Hoàng Gia trao bảng ủng hộ

 

Q10
Chụp ảnh lưu niệm trong chương trình Quỹ doanh nhân vì cộng đồng năm 2022

Tổng số tiền kêu gọi cho chương trình “XOA DIỆU NỔI ĐAU CHO EM” và “CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO”  lên đến 5 tỷ 40 triệu đồng. 
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *