HAMEE TRÌNH LÀNG DỰ ÁN “MADE BY VIETNAM” ẤN TƯỢNG TẠI CAFETALK KỲ I – 2020

Sáng ngày 27/06/2020 tại khách sạn Rex đã diễn ra chương trình HAMEE CafeTalk Kỳ I – 2020, với chủ đề “MADE BY VIETNAM”. Sau thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đây là buổi gặp gỡ nhau lần đầu tiên giữa các Hội viên HAMEE trong năm 2020.

Tại đây, HAMEE đã chính thức giới thiệu dự án “MADE BY VIETNAM” đến các Hội viên của mình, nhằm hướng đến trọng điểm sẽ kết nối các doanh nghiệp thực hiện các sản phẩm cho ngành hoàn toàn nội địa. Dự án “MADE BY VIETNAM” đã đưa ra những sáng kiến cũng như phương thức tiến hành mới: Hợp tác thay vì cạnh tranh, các doanh nghiệp cùng tiến. Để thực hiện điều này, một đội ngũ phát triển sẽ được thành lập để điều hành dự án.
Mục tiêu dự án
– Hướng thị trường sử dụng thiết bị, linh kiện, máy móc trong nước, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE.
– Liên kết các ngành sản xuất và chế biến công nghiệp (chế biến gỗ, lương thực thực phẩm, dây cáp điện, cao su nhựa..), hình thành mạng lưới công nghiệp Việt Nam, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE.
– Liên kết 4 nhà: Nhà sản xuất – Nhà mua hàng – Nhà trường – Nhà Nước, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE
– Vận động UBND TP.HCM có chương trình hỗ trợ ngân sách tiếp cận công nghệ và chính sách kích cầu cho doanh nghiệp mua Máy Made by Vietnam, thêm sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp hội viên HAMEE, tạo đầu ra cho các doanh nghiệp này
– Tiết kiệm chi phí, kiểm soát chất lượng, tối ưu nguồn lực & lợi nhuận, phát triển khách hàng tiềm năng cho hội viên HAMEE.
– Nâng cao năng lực doanh nghiệp, đổi mới công nghệ & kỹ thuật sản xuất hiện tại bằng các giải pháp tự động hóa, thêm sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp hội viên, phát triển khách hàng tiềm năng cho hội viên HAMEE.
0
Sự kiện HAMEE CafeTalk Kỳ I – 2020 được tài trợ bởi 2 đơn vị tài trợ chính là Công ty Đại Tam Long (GOLDLINE) & Công ty Atlas Copco. Ngoài ra còn có 20 doanh nghiệp tham gia đồng tài trợ, và đặc biệt với gần 100 khách mời, hội viên HAMEE tham dự đã tạo nên sự sôi động cho chương trình. Tại buổi tọa đàm, các diễn giả khách mời chính gồm có: Bà Lê Nguyễn Duy Oanh – Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ – Sở Công thương TP.HCM; Chuyên gia kinh tế – Tiến sĩ Huỳnh Thanh Điền, cùng với sự tham gia điều phối chương trình của Ông Kiều Huỳnh Sơn – Phó Chủ tịch Thường trực HAMEE/ Tổng Giám đốc Công ty máy & sản phẩm Thép Việt, buổi tọa đàm đã đem lại sự thành công với nhiều câu hỏi được đặt ra, nhiều thành viên tham gia vào Ban dự án Made By Vietnam.
Hình ảnh HAMEE CAFETALK – “MADE BY VIETNAM”
1. Nhóm hình Hội viên và khách mời tham quan khu vực trưng bày sản phẩm

1
23
456
7
8
9
10
2. Nhóm hình Robot trợ lý checkin khách mời tham dự HAMEE CafeTalk
Khách tham dự gọi điện thoại cho trợ lý, trợ lý sẽ ngắt máy và gửi lời chào đến từng vị khách, sau đó khách tham dự làm thủ tục check-in, trợ lý sẽ trả lại tiền thừa (nếu có) đồng thời phát phiếu tham dự chương trình cho khách. Sản phẩm trợ lý ảo được hỗ trợ bởi Công ty CP Hệ thống Việt (VSYS).
12
131411
3. Nhóm hình Hoạt động tọa đàm, chia sẻ, trao đổi thông tin và ra mắt ban dự án MADE BY VIETNAM
15
16
17
18
19
20
Hình chụp lưu niệm tập thể
21

Chương trình HAMEE CafeTalk Kỳ I – 2020 với chủ đề “MADE BY VIETNAM” đã kết thúc thành công tốt đẹp vào giữa trưa. Đây là thời điểm đánh dấu bước ngoặt quan trọng của dự án “MADE BY VIETNAM” đã được vận động và lên kế hoạch trong suốt thời gian qua. Ngoài việc nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều doanh nghiệp hội viên, ý nghĩa quan trọng nhất của dự án này chính là hướng đến việc tự chủ về công nghệ nhằm tạo ra một sản phẩm máy công nghiệp thành phẩm hoàn chỉnh, có sức cạnh tranh cao với năng lực hoàn toàn nội địa.

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *