Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện và Hội Bảo vệ thiên nhiên và môi trường TP Hồ Chí Minh thăm Vùng 2 Hải quân

Chiều 20-4, tại TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, đoàn đại biểu Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện và Hội Bảo vệ thiên nhiên, môi trường TP Hồ Chí Minh đã đến thăm Bộ tư lệnh Vùng 2 Hải quân và tặng quà cho nhà giàn DK1.

Thay mặt Bộ tư lệnh, Đại tá Lê Bá Quân, Phó tư lệnh, Tham mưu trưởng Vùng 2 Hải quân tiếp đón, giới thiệu khái quát tình hình biển, đảo và hoạt động của Vùng trong thời gian qua.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã xem phim truyền thống về Vùng 2 Hải quân, được thông tin về tình hình biển đảo thời gian gần đây và tham quan khuôn viên văn hóa Vùng 2, mô hình nhà giàn DK1.

Thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng và các đại biểu tham quan và chụp ảnh tại khuôn viên văn hóa Vùng 2 Hải quân.

Thủ trưởng Bộ tư lệnh Vùng và các đại biểu tham quan và chụp ảnh tại khuôn viên văn hóa Vùng 2 Hải quân.

Đại tá Lê Bá Quân cho biết, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước, Quân đội, cùng chính quyền các địa phương, các tổ chức đoàn thể, nhân dân khắp các vùng miền ủng hộ, cuộc sống vật chất và tinh thần của cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân những năm gần đây đã được cải thiện rất nhiều so với trước. Đặc biệt, những năm qua, Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện và Hội Bảo vệ thiên nhiên, môi trường TP Hồ Chí Minh đã quan tâm, ủng hộ dụng cụ tăng gia, cây xanh, rau xanh và giống heo, bò, gà chăn nuôi giúp cho các đơn vị cải thiện đời sống vật chất, tinh thần, môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên môi trường sạch đẹp, góp phần giúp đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc.

Trao biểu trưng tặng sản phẩm lưới lan che nắng trồng hoa màu, lưới chắn gió cho cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1. 
Trao biểu trưng tặng sản phẩm lưới lan che nắng trồng hoa màu, lưới chắn gió cho cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1. 

Thay mặt Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP Hồ Chí Minh, ông Trần Hoài Nam, Phó chủ tịch Hội đã thông tin về các hoạt động của hội trong những năm gần đây, trong đó tập trung tăng cường kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo, tổ chức các hoạt động nhằm góp phần bảo vệ môi trường biển như nhặt rác trên bờ biển, tuyên truyền mọi người không xả rác, đặc biệt là rác thải nhựa xuống biển, trồng cây xanh, cây ăn trái. Sắp tới, Hội sẽ phối hợp Vùng 2 Hải quân hỗ trợ các đơn vị mới thành lập và nhà giàn DK1 những vật dụng tăng gia sản xuất, góp phần bảo vệ môi trường biển đảo của Tổ quốc.

Dịp này, Hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện TP Hồ Chí Minh đã trao tặng sản phẩm lưới lan che nắng trồng hoa màu, lưới chắn gió đến cán bộ, chiến sĩ nhà giàn DK1, Vùng 2 Hải quân với tổng trị giá hơn 35 triệu đồng.

Nguồn tin: Quân đội Nhân dân Việt Nam

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *