LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC GIỮA HAMEE & HUTECH

Ngày 12/08/2017, Hội DN Cơ Khí – Điện TPHCM (HAMEE) và Trường Đại Học Công Nghệ TP.HCM (Hutech) đã tiến hành Lễ ký kết Hợp tác Đào tạo.

Đây là hình thức hợp tác mang lại nhiều thành công dành cho các bên. 
Hội là cầu nối tạo mối liên kết và gắn kết bền vững giữa Nhà trường (NT) với Doanh nghiệp (DN). Từ đó, nâng cao uy tín của NT trước những yêu cầu của thị trường lao động đa dạng và luôn biến động. Đồng thời, nâng tầm hình ảnh Hội đối với DN Hội viên. Và DN có thể yên tâm về đội ngũ nhân lực vững chắc hỗ trợ khi mình có nhu cầu.P8122352 (FILEminimizer)

Ông Đỗ Phước Tống – Chủ tich Hội DN Cơ Khí – Điện TP.HCM ký kết biên bản hợp tác với Trường ĐH Công Nghệ TP.HCM do TS Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu Trưởng đại diện 

Về phía Nhà trường, nhận được hỗ trợ từ doanh nghiệp trong liên kết đào tạo sẽ góp phần nâng cao chất lượng đào tạo cho sinh viên. Định hướng đào tạo gắn kết với nhu cầu phát triển của doanh nghiệp sẽ đảm bảo cho sinh viên có được những kiến thức thực tế cũng như cơ hội nắm bắt nghề nghiệp. Ngoài kiến thức đạt được, sinh viên còn được trang bị thêm nhiều kỹ năng và kinh nghiệm khi được doanh nghiệp tạo điều kiện hỗ trợ về tiền lương, môi trường làm việc nhóm và nhiều chính sách ưu đãi khác.
Về phía doanh nghiệp, khi tham gia liên kết đào tạo, doanh nghiệp sẽ thuận lợi hơn  khi sử dụng được nguồn nhân lực tại địa phương, có tri thức và kỹ năng đáp ứng theo nhu cầu cho DN.
Như vậy, đầu ra quá trình đào tạo của NT là  đầu vào của quá trình tuyển dụng, sử dụng lao động của DN.
 

P8122376 (FILEminimizer)HUTECH Techshow 2017 là sự hợp tác chặt chẽ giữa Nhà trường và các doanh nghiệp uy tín

Nguồn tin: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *