Robofight - Robot Đại Chiến Mùa 2 : Vòng đua tốc độ ngày 17.11.2019

Thứ ba - 12/11/2019 10:24
Nơi tập hợp 34 chiến binh đến từ các Trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật phối hợp cùng các Doanh nghiệp có niềm đam mê đã thiết kế nên những chú chiến binh công thủ mạnh mẽ, ... Ai sẽ lên ngôi tại Robofight Mùa 2 (2019 - 2020).
vòng đua tốc độ
vòng đua tốc độ

Giải đấu ROBOT ĐẠI CHIẾN (ROBOFIGHT) là cuộc thi kỹ thuật ROBOT giữa các đội chơi do Hội Doanh Nghiệp Cơ khí- Điện Tp HCM và Công ty ENOTEC tổ chức.

Giải đấu là cuộc thi phô diễn SỨC MẠNH KỸ THUẬT và CÔNG NGHỆ cơ khí – điện – điều khiển và tự động hoá, là sân chơi của SÁNG TẠO và ĐAM MÊ, điểm đến NÂNG TẦM THƯƠNG HIỆU VIỆT, cơ hội quảng bá thương hiệu cho các đơn vị tham gia và tài trợ.

Giải đấu là nơi giao lưu, kết nối và hợp tác giữa các Hội viên, cũng như với các đơn vị bên ngoài, là một diễn đàn trao đổi kỹ thuật và công nghệ liên quan đến Robot nhằm BẮT KỊP XU HƯỚNG ROBOT HOÁ đang phát triển mạnh mẽ cùng với cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 đang diễn ra.

vòng đua tốc độ
Giải đấu Robofight - Robot đại chiến Mùa 2 ( 2019 - 2020) đã quy tụ được 34 chiến binh đến từ các Trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành cơ khí, kỹ thuật phối hợp cùng các Doanh nghiệp có niềm đam mê đã thiết kế nên những chú chiến binh công thủ mạnh mẽ, ... Ai sẽ lên ngôi tại Robofight Mùa 2 (2019 - 2020).

Vòng đua tốc độ ngà 17.11 sẽ ưu tiên cho 2 đội đứng 1,2 bảng đi thẳng vào vòng 1/16. 
32 đội còn lại sẽ được xếp đấu ở Vòng sơ loại 1 để loại ra 2 đội thi đấu kém nhất.
Còn chần chừ gì nữa mà không đến xem Vòng đua tốc độ vào Chủ nhật tuần này ?

keyword

Xem thêm chi tiết về giải tại Website: https://robofight.com.vn/
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây