Tại sao ống thép luồn dây điện CVL đạt chuẩn IEC 61386 được tin dùng?

Với lợi thế tự chủ trong sản xuất, Cát Vạn Lợi hiện đang là nhà cung ứng vật tư cơ điện – Ống thép luồn dây điện (Steel Conduit/ G.I Conduit) đạt chuẩn IEC 61386.

Sản phẩm ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 61386

Những năm gần đây, Việt Nam được xem là trung tâm đầu tư kinh tế tiềm lực và quan trọng của Đông Nam Á, được các nhà đầu tư nước ngoài đặc biệt rót vốn mạnh vào các lĩnh vực quan trọng như: xây dựng nhà máy sản xuất, y tế, các nhà máy lọc dầu…

Khi tiến hành xây dựng nhà máy, các nhà thầu cùng đội ngũ kỹ sư cơ điện đều rất chú trọng đến việc tìm kiếm, và sử dụng vật tư cơ điện phải đạt chuẩn, an toàn, bền bỉ để thi công.

IEC 61386 là hợp chuẩn kỹ thuật quy định của Ủy ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (The International Electrotechnical Commission), được sử dụng rộng rãi tại các nước thuộc khối EU.

Tại sao ống thép luồn dây điện CVL đạt chuẩn IEC 61386 được tin dùng? - Ảnh 2.

Ống thép luồn dây điện CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn IEC 61386

Cát Vạn Lợi được biết đến là đơn vị hàng đầu, tự chủ trong quá trình sản xuất & cung ứng các sản phẩm cơ điện, trong đó ống thép luồn dây điện và phụ kiện đạt chuẩn IEC 61386 nên được nhà thầu cơ điện lựa chọn để góp mặt ở nhiều dự án và công trình.

Ưu điểm của ống thép luồn dây điện CVL

Do có cấu tạo hoàn toàn từ thép đen và được mạ kẽm nhúng nóng cả bên trong và bên ngoài để chống ăn mòn, nên ống luồn dây điện của thương hiệu này chịu được nhiệt độ cao lên đến 1.093 độ C (2.000 độ F) trong 4 giờ liên tục, và không tạo ra khói độc khi có hỏa hoạn xảy ra.

Sử dụng ống thép luồn dây điện CVL chuẩn IEC 61386 cho hệ thống báo cháy tại các công trình, giúp giảm thiểu nguy cơ cháy nổ, để công tác chữa cháy diễn ra thuận lợi, nhằm giảm thiểu các thiệt hại về người và tài sản.

Bên cạnh đó, ống thép còn có khả năng chịu được sức nặng và khó bị biến dạng hay gãy vỡ khi khoan, vì ống có hệ số giãn nở tương thích với hầu hết các vật liệu xây dựng trong công trình, chống chập điện, không bị ăn mòn và lão hóa theo thời gian lên đến 50 năm.

Nhờ đó, ống luồn dây điện IEC 61386 đã được lựa chọn để lắp đặt ở những nơi có điều kiện khắc nghiệt và nhiệt độ cao, nhằm đảm bảo vận hành tốt cho hệ thống điện tránh khỏi nhiễu điện từ lên đến 95%.

Để biết thêm thông chi tiết về cách lắp đặt, sử dụng các sản phẩm cơ điện – Ống luồn dây điện và phụ kiện CVL đúng chuẩn, quý khách hàng vui lòng truy cập kênh Youtube “Ống thép luồn dây điện G.I” để tham khảo rõ hơn.

Đạt các chứng nhận về chất lượng và giải thưởng

Để phát triển bền vững trong tương lai, công ty đã mạnh dạng đầu tư và xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện, tự chủ hoàn toàn nguồn cung nguyên vật liệu trong quá trình sản xuất.

Trong đó, việc vận hành chuỗi dây chuyền sản xuất được công ty áp dụng và thực hiện nghiêm ngặt nhằm đảm bảo sản xuất ra sản phẩm ống thép luồn dây điện đạt chuẩn.

Các sản phẩm được kiểm soát chất lượng từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm hoàn thiện bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015 nhằm đảm bảo sự đồng nhất và ổn định chất lượng.

Tại sao ống thép luồn dây điện CVL đạt chuẩn IEC 61386 được tin dùng? - Ảnh 3.

Nhà máy công ty đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 : 2015

Tháng 1-2023, sản phẩm ống thép luồn dây điện của công ty Cát Vạn Lợi vừa được bình chọn là “Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu năm 2022” do UBND TP.HCM và Sở Công Thương trao tặng.

Tại sao ống thép luồn dây điện CVL đạt chuẩn IEC 61386 được tin dùng? - Ảnh 4.

Đạt chứng nhận sản phẩm công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu 2022

Hiện nay, các sản phẩm cơ điện – Ống thép luồn dây điện và phụ kiện CVL đã góp mặt tại nhiều công trình tại Việt Nam, trở thành một trong những lựa chọn trong việc lắp đặt thi công dây dẫn điện cho nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam và được xuất khẩu sang các nước: Mỹ, Anh, New Zealand, Philippines, Singapore, Myanmar, Bangladesh, Lào, Campuchia, …
 

Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: https://www.catvanloi.com/

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Tác giả bài viết: Báo Tuổi Trẻ

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *