TẤT NIÊN HAMEE 2021 – BUỔI TIỆC ẤM ÁP SAU ĐẠI DỊCH LẦN 4

Buổi tiệc tất niên đầy ấm áp nghĩa tình, năm 2021 vừa qua đã gây ra bao nhiêu sóng gió, giờ là lúc họp mặt quây quần cùng nhau sau những tháng ngày xa cách.

Ngày 21/1/2022, tại nhà hàng Đông Hồ Eden số 16A, đường Lê Hồng Phong nối dài đã diễn ra chương trình tất niên HAMEE 2021. Chúng ta cũng đã biết, năm 2021 vừa qua với 4 làn sóng đại dịch dập vào, bao nhiêu cảnh khó khăn đau khổ đã bày ra trước mặt, gian nan là vậy nhưng những thành viên trong gia đình HAMEE đã vững bước vượt qua đại dịch với nhiều thành tích tiêu biểu. Ngày Tất niên 2021 là ngày họp mặt anh em mục đích chính là để thăm hỏi và động viên nhau cùng cố gắng vươn lên nữa.

Vẫn với tinh thần an toàn là trên hết, Hội DN đã chuẩn bị bàn test Covid-19 cho khách mời đến tham dự sự kiện:

test covid

Mở đầu cho buổi tiệc, các anh em trong gia đình HAMEE đã hát cùng nhau bài hát HAMEE CHINH PHỤC ĐỈNH CAO một cách đầy tự hào và phấn khởi.

 

ca
Mọi người đứng lên hát bài HAMEE CHINH PHỤC ĐỈNH CAO

Sau thời gian hơn 6 tháng, hôm nay chúng ta mới có cơ hội gặp lại nhau offline đông đủ thế này. Đây còn là dịp để các Doanh nhân giao lưu, cùng nhau nhìn lại chặng đường khó khăn của đại dịch covid lần thứ 4, chia sẻ những cơ hội & thách thức cũng như các định hướng sắp tới của DN mình. 
 
Đến tham dự sự kiện, có sự hiện diện của:

1
Bà Lã Thị Lan – PCT HIỆP HỘI DN TP.HCM
Ông HỨA PHÚ DOÃN – PCT Hội Thiết bị y tế TP.HCM
Bà Lê Thanh Nguyên – Ban Kiểm Tra HAMEE
Ông Ngô Văn Túc – PCT/ TB HV

 

Chị LÊ THỊ HỒNG LOAN – PCT/TTK

 

Và sự hiện diện của tất cả các anh chị BAN CHẤP HÀNH HAMEE, Hội viên HAMEE, và các Quý báo đài truyền thông đã đến đưa tin về sự kiện.
 

Phát biểu khai mạc có ông Đỗ Phước Tống – Chủ tịch Hội, ông đã chia sẽ những tâm tư tình cảm và một lời gửi gắm đến tất cả các anh chị hội viên rằng chúng ta phải ngày càng phát triển hơn nữa để lèo lái con thuyền HAMEE đến một đỉnh cao, là đà phát triển cho con em chúng ta mai này thịnh vượng hơn, giúp cho xã hội nhiều hơn nữa, ông rất tự hào vì tinh thần HAMEE vẫn còn đó, một nhiệt huyết cháy mãnh liệt rất đậm chất của dân cơ khí.

6
Ông Đỗ Phước Tống phát biểu tại sự kiện

Trong buổi lễ đã thông qua báo cáo hoạt động của hội năm 2021:

Bên cạnh đó không quên tôn vinh các doanh nghiệp đã có thành tích trong năm 2021 đầy khó khăn cam go.

Năm 2022 này, hội Doanh nghiệp Cơ khí – Điện kết nạp thêm 07 thành viên mới 

222
Kết nạp thành viên mới năm 2022
Danh sách Hội viên kết nạp mới năm 2022

Sau lễ kết nạp, Hội viên mới – Anh Dương Văn Vân – Giám đốc Công ty TNHH TM & KT V.M.S cũng đã có đôi lời phát biểu gửi đến Hội, anh hi vọng đây sẽ là môi trường phù hợp và phát triển được công ty của mình, cũng như góp sức vào xây dựng một Hội HAMEE vững bước chinh phục đỉnh cao.

10

Buổi tiệc đã được diễn ra một cách đơn giản nhưng lại đầy cảm xúc, không câu nệ hình thức, nơi đây cho tất cả mọi người một sự thoải mái đúng nghĩa, để rồi anh em tay bắt mặt mừng, nâng ly cùng vui với nhau sau một thời gian dài phải tạm xa cách vì dịch bệnh. 

IMG 0317 copy

 

11

 

bắt tay bàn nhậu

 

13

 

12

Để có được một buổi tiệc ấm áp như thế, không thể thiếu đi sự góp mặt của các nhà tài trợ cho chương trình, xin chân thành cảm ơn 12 nhà tài trợ :

1. CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI CƠ KHÍ TÂN THANH
2. CÔNG TY CP DẦU NHỚT VÀ HÓA CHẤT MIỀN NAM (MIENNAMPETRO)
3. CÔNG TY TNHH SX-TM CƠ PHÁT (COPHACO)
4. CÔNG TY TNHH NHỰA NGUYÊN TIẾN PHÁT
5. CÔNG TY TNHH TOÀN ĐẮC LỘC
6. CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ HẢI NAM
7. CÔNG TY TNHH HAITIAN PRECISION MACHINERY VIỆT NAM
8. CÔNG TY TNHH PCB GRAPHTECH VIỆT NAM
9. CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ VIỆT SƠN
10. CÔNG TY TNHH VẬN TẢI VIỆT NAM PROJECTS
11. CÔNG TY TNHH BYSTRONIC VIỆT NAM
12. CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ DUY KHANH

 

LOGO NHÀ TÀI TRỢ

 

18

 

19

 

21

 

24

 

15

 

a1

 

a3

Năm nay, bày trí cho buổi tiệc tất niên thêm phần ấm áp và có không khí Tết hơn, BTC đã chuẩn bị gian hàng “Ông Đồ cho chữ” để viết những câu chúc bình an tốt lành cho các vị khách quý khi đến tham gia chương trình. Ngoài ra, chương trình có thêm phần rút thăm trúng thưởng đầy những phần quá độc đáo và hấp dẫn.

28
Khu Ông đồ cho chữ

 

29

 

27

Phần rút thăm trúng thưởng đem lại nhiều phấn khởi và niềm vui thêm cho ngày gặp mặt.
 

a7

 

a8

 

a9

 

a12

Một năm vất vả cũng qua đi, cuối cùng chúng ta cũng được cùng nhau nâng ly rượu nồng và nhảy múa theo điệu nhạc mừng xuân mới

a10
Cùng nhúng nhảy theo điệu nhạc xuân vui
a4

Xin cảm ơn chân thành đến sự góp mặt của các vị đại biểu, các vị khách quý đã sắp xếp thời gian đến tham dự chương trình tất niên 2021 và chào đón năm 2022 đầy những điều thú vị và mới mẽ hơn. Chúc cho toàn thể chúng ta ngày càng mạnh khỏe, thành công.
 

Tác giả bài viết: VP HAMEE

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *