TRÊN 5 TỶ ĐỒNG CHO QUỸ "XOA DIỆU NỖI ĐAU CHO EM" VÀ "CHĂM LO TẾT CHO NGƯỜI NGHÈO" NĂM NHÂM DẦN 2022

Thứ năm - 06/01/2022 20:39
Để tri ân quý Doanh nghiệp, quý Mạnh Thường quân đã đồng hành cùng Quỹ DNVCĐ trong năm 2021 và vận động ủng hộ chương trình “Xoa dịu nỗi đau cho em” và “Chăm lo Tết cho người nghèo” nhân dip xuân Nhâm Dần 2022. Sáng ngày 05/01/2022, tại khách sạn Rex, Quỹ DNVCĐ đã tổ chức chương trình Tổng kết hoạt đồng năm 2021 - tri ân “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng”, chương trình đã vận động các Doanh nghiệp, các Mạnh Thường quân ủng hộ 5 tỷ 40 triệu đồng cho chương trình chương trình “Xoa dịu nỗi đau cho em” và “Chăm lo Tết cho người nghèo” năm 2022 (Danh sách ủng hộ tính đến ngày 05/01/2022).
a77
a77
Trên 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình "Xoa dịu nỗi đau cho em" và "Chăm lo Tết cho người nghèo" Xuân Nhâm Dần 2022


Để tri ân quý Doanh nghiệp, quý Mạnh Thường quân đã đồng hành cùng Quỹ DNVCĐ trong năm 2021 và vận động ủng  hộ chương trình “Xoa dịu nỗi đau cho em” và “Chăm lo Tết cho người nghèo” nhân dip xuân Nhâm Dần 2022. Sáng ngày 05/01/2022, tại khách sạn Rex, Quỹ DNVCĐ đã tổ chức chương trình Tổng kết hoạt đồng năm 2021 - tri ân “Doanh Nhân Vì Cộng Đồng”, chương trình đã vận động các Doanh nghiệp, các Mạnh Thường quân ủng hộ 5 tỷ 40 triệu đồng cho chương trình chương trình “Xoa dịu nỗi đau cho em” và “Chăm lo Tết cho người nghèo” năm 2022 (Danh sách ủng hộ tính đến ngày 05/01/2022).
a1
Đến dự có ông Phạm Minh Tuấn - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP. HCM, bà Trần Thị Phương Hoa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM, đại diện Sở Lao động – Thương binh và Xã hội TP. HCM, ông Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch/ Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP. HCM, ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch Hội đồng Quản lý Quỹ DNVCĐ, bà Lã Thị Lan - Phó Chủ tịch HUBA/ Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ/ Giám đốc Quỹ DNVCĐ, Thường trực Hiệp hội Doanh nghiệp TP và các thành viên sáng lập, HĐQL Quỹ cùng quý doanh nghiệp, doanh nhân quý mạnh thường quân.

a2
Ông Huỳnh Văn Minh - Chủ tịch HĐQL Quỹ DNVCĐ

 Trong năm 2021, Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng đã thực hiện các chương trình xã hội cộng đồng trị giá trên 39,5 tỷ đồng, trong đó nổi bật là các hoạt động cứu trợ khẩn cấp, tặng túi quà an sinh, túi thuốc F0, trang thiết bị ý tế cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, các lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 với tổng giá trị trên 34 tỷ đồng; chăm lo cho người nghèo Tết Canh Tý và Tết Yêu thương năm 2021, với tổng trị giá 4,2 tỷ đồng. Bên cạnh đó là các chương trình an sinh xã hội (xây cầu GTNT, nhà tình nghĩa, khám chữa bệnh ..) với giá trị hơn 1 tỷ đồng.

Bà Lã Thị Lan, Giám đốc Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng cho biết như trên, tại Hội nghị tổng kết năm 2021 diễn ra sáng nay (05/01) tại TP.HCM. Bà Lan nhận định, năm vừa qua cả Thành phố gồng mình phòng, chống dịch Covid-19, doanh nhân, doanh nghiệp đã gặp nhiều khó khăn chưa từng thấy, nhưng càng khó khăn, họ càng tích  cực hỗ trợ bà con nghèo, thể hiện trách nhiệm mang đậm tính nhân văn của cộng đồng doanh nhân TP.HCM.
a3

Ông Nguyễn Phước Hưng - Phó Chủ tịch/ Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM đánh giá cao Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng trong năm qua đã có nhiều hoạt động rất hiệu quả để hỗ trợ bà con nghèo, đặc biệt là trong khoảng thời gian cả TP cùng chung tay chống dịch Covid-19, trở thành một địa chỉ tin cậy của doanh nhân TP.HCM và cả nước.
a4


Nhân dịp này, Quỹ DNVCĐ đã trao bảng tặng 1,5 tỷ đồng chăm lo cho các em mồ côi bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 và tặng thư cảm ơn, tri ân cho các tập thể và cá nhân đồng hành cùng trong công tác xã hội từ thiện của Quỹ trong năm 2021.

a5
 
a6
a77
a9


Danh sách HĐQL Quỹ Doanh nhân vì Cộng đồng:
1. Ông Huỳnh Văn Minh – Nguyên Chủ tịch HHDN TP, Chủ tịch HĐQL Quỹ
2. Ông Nguyễn Băng Tâm – Phó Chủ tịch HHND, Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ
3. Bà Lã Thị Lan – Phó Chủ tịch HHDN, Phó Chủ tịch HĐQL/ Giám đốc Quỹ TGĐ Tập đoàn Đầu tư Tiến Lộc
4. Bà Lý Kim Chi - Phó Chủ tịch HHDN, Phó Chủ tịch HĐQL Quỹ TGĐ Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Nam Long
5. Bà Phan Thị Hoa - Thành viên HĐQL CT. HĐQT/ TGĐ Công ty TNHH Xây dưng Kinh doanh Nhà Phương Nam
6. Bà Vũ Thị Bích Loan - Thành viên HĐQL CT. HĐQT/ TGĐ Công ty TNHH Kinh doanh Nhà Thảo Loan
7. Ông Nguyễn Ngọc An – Thành viên HĐQL TGĐ Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan)
8. Bà Trần Diệu Canh – Trưởng Ban Kiểm tra TGĐ Công ty CP Thương mại Cơ khí Tân Thanh
9. Bà Nguyễn Thị Huê – UV Ban Kiểm tra Giám đốc Công ty TNHH SX TM DV Kim Hà
10.Bà Trần Tú Liên – Thành viên HĐQL CT. HĐQT/ TGĐ Công ty CP Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn
11.Ông Nguyễn Hồng Anh – Thành viên HĐQL Nguyên CT. HĐTV Tổng Công ty Cơ khí GTVT Sài Gòn TNHH MTV (Samco)
12.Bà Ngô Thị Nhiên - UV Ban Kiểm tra UV HĐQT Công ty CP Tập đoàn Mắt kính Ánh Rạng

Nguồn tin: quydoanhnhanvicongdong.org.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây