Ty ren và hệ treo giá đỡ cơ điện CVL đạt chuẩn DIN 975

Cát Vạn Lợi là doanh nghiệp chuyên cung cấp trọn bộ hệ treo và giá đỡ cơ điện – ty ren đạt chuẩn DIN 975, được nhà thầu cơ điện tin dùng nhiều tại các công trình trọng điểm.

Ty ren và hệ treo giá đỡ cơ điện CVL đạt chuẩn DIN 975 - ảnh 1

Hệ treo ty ren CVL đạt chứng nhận hợp chuẩn DIN 975

Tiêu chuẩn DIN là viết tắt của Deutsches Institut für Normung là hệ tiêu chuẩn do Viện tiêu chuẩn Đức đặt ra để áp dụng trong ngành cơ khí – kim khí, gồm các tiêu chuẩn sau: Tiêu chuẩn DIN 933: Là tiêu chuẩn sử dụng cho bulong ren suốt, tiêu chuẩn DIN 558, 601, 960, 961 sử dụng cho bulong liên kết, tiêu chuẩn DIN 976 và 975 sử dụng cho bulong… Đến nay, bộ tiêu chuẩn này đã đạt tới con số hơn 12.000 tiêu chuẩn khác nhau.

Trong đó, tiêu chuẩn DIN 975 là tiêu chuẩn dành cho thanh ren, ty ren với cấu tạo hình trụ dài, rắn chắc và được chạy ren liên tục từ đầu đến cuối thanh. Thanh ren đạt chuẩn DIN 975 là thanh ren tiêu chuẩn hệ mét và được Cát Vạn Lợi sản xuất với kích thước từ M6 – M16 và chiều dài từ 1.000mm – 3.000mm.

Ty ren Cát Vạn Lợi là sản phẩm thuộc hệ treo giá đỡ cho hệ thống cơ điện, hỗ trợ quan trọng và không thể thiếu khi thi công lắp tại các dự án. Các sản phẩm ty ren đạt chuẩn DIN 975 do Cát Vạn Lợi cung cấp được các kỹ sư cơ điện sử dụng nhiều nhất là: Ty ren mạ điện chất lượng cao, ty ren mạ kẽm nhúng nóng, ty ren Inox 304.

Ty ren và hệ treo giá đỡ cơ điện CVL đạt chuẩn DIN 975 - ảnh 2

Ty ren mạ kẽm nhúng nóng Cát Vạn Lợi đạt chứng nhận hợp chuẩn DIN 975

Ty ren Cát Vạn Lợi được làm bằng thép mạ kẽm nhúng nóng với hàm lượng thép nguyên chất đến 99%, đảm bảo độ dày lớp kẽm hơn 40 micron, chống ăn mòn ở môi trường khắc nghiệt và không bị cong, vênh. Các kích thước ty ren bán chạy nhất của Cát Vạn Lợi: ty ren M6, ty ren M8, ty ren M10, ty ren M12… sử dụng ở ngoài trời hoặc nhà máy và tòa nhà có hơi ẩm cao, hóa chất hoặc gần biển có mức độ ăn mòn cao.

Nhờ có cấu tạo chắc chắn nên ty ren mạ kẽm nhúng nóng CVL được các kỹ sư cơ điện chọn là sản phẩm hỗ trợ thi công quan trọng chính giúp làm trần thạch cao, thi công hệ thống điều hòa, thông gió, điện nước tòa nhà hoặc có thể kết hợp với thanh Unistrut để treo ống thép luồn dây điện, máng cáp dạng lưới, máng cáp, thang cáp, khay cáp,…

Ông Lê Mai Hữu Lâm – Tổng giám đốc Công ty CP Sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ: “Với lợi thế tự chủ trong sản xuất đến 99% cùng năng lực và kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn của ban lãnh đạo công ty Cát Vạn Lợi, đã giúp doanh nghiệp không ít lần vượt qua nhiều biến động kinh tế và cụ thể hơn là các ảnh hưởng hậu đại dịch Covid 19. Qua đó, từng bước vận hành tốt quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015, để cung ứng các sản phẩm vật tư cơ điện – Ty ren đạt chuẩn DIN 975khi đến tay khách hàng, góp phần xây dựng doanh nghiệp ngày một phát triển không chỉ trong nước mà còn phát triển ở thị trường quốc tế”.

Ty ren và hệ treo giá đỡ cơ điện CVL đạt chuẩn DIN 975 - ảnh 3

Thư đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty Kandenko Việt Nam

Những năm gần đây, Cát Vạn Lợi không ngừng cung cấp các sản phẩm cơ điện cho các công trình lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến như cung ứng vật tư cơ điện cho Công ty Kandenko để tiến hành thi công cho dự án tuyến đường sắt đô thị TP.HCM Bến Thành Suối Tiên và cung ứng ống luồn dây điện và phụ kiện cho dự án nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 1 cho Tập đoàn Toshiba Plant Systems & Services Corporation – TPSC Việt Nam.

Ty ren và hệ treo giá đỡ cơ điện CVL đạt chuẩn DIN 975 - ảnh 4

Thư đánh giá cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TPSC Việt Nam

Hiện nay, các nhà thầu cơ điện tại Việt Nam luôn ưu tiên lựa chọn sử dụng vật tư cơ điện hệ treo – ty ren mạ kẽm nhúng nóng, kẹp xà gồ C, kẹp xà gồ HB2, kẹp treo ống luồn dây điện,… cho các công trình dự án trọng điểm như: Nhà Máy Nhiệt Điện Nghi Sơn 2, KyungBang Khu công nghiệp Bàu Bàng (Bình Dương), Nhà máy Lọc dầu Long Sơn (Bà Rịa Vũng Tàu), Nhà máy Giày ChingLuh (Vĩnh Long), Nhà máy Samsung (Quận 9), Nhà máy Jotun (Nhà Bè)…

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *