Các yếu tố giúp cọc tiếp địa CVL đạt tiêu chuẩn IEC thay thế hàng nhập khẩu

Thứ bảy - 06/06/2020 13:20
Cọc tiếp địa thép mạ đồng, kim thu sét và phụ kiện chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi đạt tiêu chuẩn IEC 62561, từng bước thay thế hàng nhập khẩu và khẳng định chỗ đứng tại thị trường Việt Nam.

cvl99
Cọc tiếp địa mạ đồng và hệ thống chống sét cổ điển Cát Vạn Lợi

Việt Nam nằm ở một trong những trung tâm giông sét lớn trên thế giới. Những tia sét bất chợt có thể gây hỏng hóc, hư hại đến các thiết bị điện mà bạn đang sử dụng, thậm chí làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công trình tòa nhà cao tầng, chung cư, nơi tập trung đông người. Chính vì vậy, việc lắp đặt một hệ thống chống sét an toàn, chắc chắn, mang lại hiệu quả tốt là điều cực kỳ cần thiết.
Một hệ thống chống sét hoàn chỉnh bao gồm 3 bộ phận chính: kim thu sét, dây dẫn thoát sét và hệ thống tiếp địa. Trong đó, việc lựa chọn lắp đặt hệ thống cọc tiếp địa CVL ngày càng được kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại các công trình bởi:

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế IEC 62561/UL 467

Ông Lê Mai Hữu Lâm - Giám đốc Công ty CP sản xuất thiết bị điện công nghiệp Cát Vạn Lợi cho biết: “Cọc tiếp địa mạ đồng được xem là bộ phận cốt lõi của hệ thống chống sét, giúp hệ thống hoạt động hiệu quả. Tiêu chuẩn cọc tiếp địa CVL đúng tiêu chuẩn quốc tế IEC 62561/UL 467, được làm từ vật liệu thép mạ đồng hoặc đồng nguyên chất có độ bền cao, đạt chất lượng kỹ thuật, đảm bảo khi thi công đóng cọc không cong, gãy vỡ.”
Ngoài việc lựa chọn vật tư thi công tiếp địa và chống sét phải đảm bảo đạt theo tiêu chuẩn quốc tế IEC 62561/UL 467 thì các sản phẩm phải được sản xuất và cung cấp từ những đơn vị có uy tín. Trên thị trường hiện nay có nhiều nhà cung cấp với đa dạng chủng loại, nguồn gốc xuất xứ sản phẩm từ nhiều nước khác nhau. Nếu sử dụng các chủng loại vật tư chống sét tiếp địa kém chất lượng, trôi nổi nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành rẻ để thi công, có thể khiến hệ thống chống sét hoạt động không hiệu quả, gây ra những thiệt hại rất lớn cho công trình khi bị sét đánh.
Vì thế, sản phẩm của Cát Vạn Lợi luôn được các nhà thầu trong nước, đặc biệt là nhà thầu Nhật Bản tin tưởng sử dụng.
 Vật tư thi công đồng bộ
Ông Lâm cho biết, hiện nay, có rất ít đơn vị sản xuất tất cả sản phẩm vật tư cơ điện tại cùng một nơi do không tự chủ được nguồn nguyên liệu sản xuất và đa phần là nhập khẩu từ Trung Quốc, nên việc tìm kiếm thiết bị vật tư cơ điện đạt chất lượng tốt và đồng bộ không phải dễ dàng.
Thấu hiểu được vấn đề trên, Nhà máy sản xuất hệ thống chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi chuyên sản xuất đầy đủ các loại vật tư thi công cùng với cọc tiếp địa thép mạ đồng CVL, đạt tiêu chuẩn IEC 62561 cho các bộ phận của hệ thống chống sét và tiếp địa cho tòa nhà, nhà máy.

Giá thành hợp lý - Cạnh tranh hàng nhập khẩu

Hiện nay, tại Việt Nam, Nhà máy sản xuất vật tư thi công chống sét tiếp địa Cát Vạn Lợi là đơn vị có khả năng tự chủ đến 90% nguyên phụ liệu để sản xuất. Bên cạnh đó, các sản phẩm của CVL có giá thành phù hợp với hầu hết khả năng tài chính của nhà thầu, giúp họ tiết kiệm thời gian, đảm bảo tiến độ thi công.

Sản xuất trực tiếp tại Việt Nam giúp đảm bảo tiến độ thi công

Nhà máy sản xuất cọc tiếp địa thép mạ đồng Cát Vạn Lợi tại Việt Nam có quy mô 15.000 m2, công suất đạt 8.000 tấn thép một năm luôn đảm bảo đáp ứng tiến độ sản xuất và rút ngắn thời gian giao hàng cho các đơn vị thi công.
Quá trình sản xuất các sản phẩm vật tư cơ điện mang thương hiệu CVL tại nhà máy được kiểm soát bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Chứng nhận nhằm kiểm soát nguyên vật liệu và quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng thành phẩm đồng đều và đúng theo tiêu chuẩn quốc tế cũng như các yêu cầu kỹ thuật khắt khe, tương đương với hàng nhập khẩu. Ngoài ra, nhà máy còn được Trung tâm Chứng nhận phù hợp (Quacert) - Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Bộ Khoa học Công nghệ) cấp chứng nhận hợp chuẩn.

cvl100

Khẳng định chất lượng tại nhiều công trình

Cát Vạn Lợi là nhà cung cấp chính cho hơn 20 nhà thầu Nhật Bản tại Việt Nam cũng như các nhà thầu lớn trong nước như: Coteccons, Unicons, Ricons... Cung cấp toàn bộ cọc tiếp địa và hệ thống chống sét tiếp địa cho công trình như: nhà máy sản xuất ôtô Vinfast, dự án căn hộ và biệt thự Swan Bay, căn hộ Kingdom 101, nhà máy Lixil, nhà máy AkzoNobel, khu biệt thự Nam Cường - chung cư Anland Nam Cường, dự án khu đô thị Dương Nội, Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, Vincity Tây Mỗ - Đại Mỗ...
 
Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi
Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM
Văn phòng: số 61, đường số 7, KDC Cityland, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Website: https://www.catvanloi.com
Hotline: (028) 2253 3939
Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49
Email: baogia@catvanloi.com

Nguồn tin: thanhnien.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TÀI TRỢ KIM CƯƠNG
LIÊN KẾT WEBSITE
Tài trợ chính
Gửi câu hỏi
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây